ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.ชลบุรี ผวา ช่างเสริมสวยฟ้องโปลิศ

 จ.ชลบุรี ช่างเสริมสวยโดนขู่ฟ้องโปลิศ

 

สาวช่างเสริมสวย โทรแจ้งโปลิศสัตหีบช่วยจัดการแฟนเก่าขู่ยิงทิ้งต้องอยู่อย่างหวาดผวา แค้นแจ้งความถูกซ้อม


วันนี้ ( 17 ก.พ. )  ร.ต.ท.นเรศ บุญที พงส.สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งทางโทรศัพท์จาก น.ส.นิภาวรรณ สมใจ อายุ 21 ปี พนักงานร้านเสริมสวย กองเงิน ตั้งอยู่เลขที่ 14/69 ซอยบ่อนไก่ หมู่5 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ขอความช่วยเหลือให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาช่วยดูแลด้านความปลอดภัย เนื่องจากแฟนเก่ามาขู่จะทำร้ายร่างกาย  จึงสั่งการตำรวจชุดสืบสวน พร้อมตำรวจสายตรวจเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียหาย กำลังยืนอยู่หน้าร้านด้วยอาการตกใจ ใบหน้าซีดเผือด  โดยให้การว่าถูกนายอั้น (ขอสงวนชื่อสกุลจริง) อายุ 29 ปี แฟนหนุ่มที่อยู่กินกันมานานกว่า 1 ปี และแยกทางกันได้ 1 เดือน โดยหลังเลิกรากันไป แฟนเก่าชอบเมาสุรา บุกเข้ามาภายในร้าน ทำร้ายร่างกาย ตบตี และต่อว่าอย่างเสียหายอยู่เสมอ จึงเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน เมื่อเจ้าตัวทราบข่าว เลยโกรธแค้นบุกเข้ามาภายในร้านหวังจะทำร้ายร่ายกาย และขู่จะนำปืนมายิงหากไม่ถอนแจ้งความ  ตนหวาดกลัวมากว่าแฟนเก่าจะย้อนกลับมาทำร้ายร่างกายอีก  จึงต้องขอความช่วยเหลือตำรวจให้เข้ามาจัดการกับเรื่องที่เกิดขึ้น ไม่เช่นนั้นต้องอยู่อย่างหวาดผวาตลอดไป

ร.ต.ท.นเรศ  กล่าวว่า  เบื้องต้น ได้เชิญตัวผู้เสียหายไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะออกหมายเรียกตัวแฟนเก่ามาทำการสอบสวน พร้อมตักเตือนหากยังไม่เลิกยุ่งเกี่ยว ก็พร้อมจะดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายอย่างแน่นอน
                                                              







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน