ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.ชลบุรี สยองชายถูกไฟฟ้าแรงสูงไหม้ร่างเกรียมอนาถ

 จ.ชลบุรี สยองชายถูกไฟฟ้าแรงสูงไหม้ร่างเกรียมอนาถ

ร.ต.อ.ศุภรัตน์ ลัทธปรีชา ร้อยเวรสอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีคนถูกไฟฟ้าแรงสูงช็อตเสียชีวิตคาที่ เหตุเกิดในซอยตรงข้ามหมู่บ้านเอื้ออาทร ถ.หนองไม้แก่น หมู่ 7 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯพัทยา รีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นซอยดินลูกรัง พบชาวบ้านต่างพากันมามุงดูเหตุการณ์อยู่เป็นจำนวนมาก ส่วนบริเวณกลางถนนพบศพนายสวาท พัฒนงาม อายุ 74 ปี อยู่บ้านเลขที่ 23/1 หมู่ 7 ต.หนองปรือ นอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพขาทั้งสองข้างขาด ตัวหงิกงอ ร่างกายไหม้เกรียมและยังมีควันคุกรุ่นอยู่ ใกล้กันพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า ซี 70 สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มคว่ำอยู่ในสภาพถูกไฟไหม้จนเสียหายทั้งคัน โดยมีสายไฟฟ้าแรงสูงสภาพขาดเกี่ยวอยู่กับตัวรถ
สอบปากคำนายวารี ศิลาอ่อน อายุ 53 ปี รปภ.หมู่บ้านเอื้ออาทร ที่อยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุ ให้การว่า ก่อนหน้านี้ได้มีฝนฟ้าคะนอง แต่พอฝนซาได้สักพัก จู่ๆ ฟ้ากลับผ่าเปรี้ยงลงมาที่สายไฟฟ้าแรงสูงที่อยู่ตรงข้ามหมู่บ้านจนเกิดไฟดับไปทั้งหมด ตนจึงเดินเข้าไปตรวจสอบในซอยและพบศพนายสวาท ถูกไฟฟ้าช็อตนอนเสียชีวิตอย่างน่าอนาถ
ต่อมานายวิรัตน์ พัฒนงาม สมาชิกสภาเทศบาลเมืองหนองปรือ เขต 2 ลูกชายผู้ตาย เมื่อทราบข่าวว่าบิดาถูกไฟฟ้าช็อตเสียชีวิตจึงเดินทางมาที่เกิดเหตุ ก่อนให้การทั้งน้ำตานองหน้าว่า พอฝนเริ่มซาตนจึงให้บิดาขับรถ จยย.ออกมาจากสวนภายในซอยดังกล่าวเพื่อเดินทางกลับไปพักผ่อนที่บ้าน ส่วนตนยังทำงานอยู่ในสวนตามปกติ แต่พอทราบข่าวว่าบิดาถูกไฟช็อตจึงเดินทางมาดูศพดังกล่าว







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน