ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




กทม. โจ๋จิตรทรามลวงสาว15ขืนใจสำเร็จคาโรงแรม

กทม. โจ๋จิตรทรามลวงสาว15ขืนใจสำเร็จคาโรงแรม

 

 เมื่อเวลา 22.00 น. วันนี้ (17 ก.พ.) พ.ต.ท.จิรกฤต จารุนภัทร์ สว.สส.สน.ทองหล่อ พร้อมด้วย พ.ต.ท.กิตติวัชร์ ภูมิธเนศ สว.สส.สน.ทองหล่อ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ร่วมกันแถลงข่าวจับกุม นายกรชนก โชคนำกิจ อายุ 21 ปี บ้านเลขที่ 669/101 ซอยสุขุมวิท 101 แขวงบางจาก เขตพระโขนง กทม. ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ เลขที่ จ.103/2555 ในความผิดฐานพรากผู้เยาว์อายุต่ำกว่าสิบห้าปี และข่มขืนกระทำกระทำชำเรา อนาจารโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยจับกุมได้บริเวณหมู่บ้านมัณฑนา ถนนสุขาภิบาล 2 แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กทม. 

พ.ต.ท.จารุนภัทร์ เผยว่า สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 15 ก.พ.ที่ผ่านมา ผู้ปกครองของ น.ส.เอ้ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี นักเรียมัธยมต้นชื่อดังย่านทองหล่อ เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ ว่าตนเองได้รู้จักกับนายกรชนกผ่านบีบี พูดคุยกันเป็นเวลาประมาณ 10 วัน โดยแอบอ้างตนว่าเป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังย่านดินแดง แต่ตนเองจบเพียงมัธยมศึกษาปีที่ 3 และเมื่อถึงวันที่ 14 ก.พ.ซึ่งตรงกับวันวาเลนไทน์ ได้ออกอุบายให้เหยื่อมาที่โรงแรมแห่งหนึ่งย่านรามคำแหง และได้พยายามข่มขืน แต่เหยื่อได้ขัดขืน ผู้ต้องหาจึงได้ทำร้ายร่างกายก่อนข่มขืนเหยื่อรายดังกล่าวจนสำเร็จ ทั้งนี้ จากการตรวจสอบพบว่าผู้ต้องหารายนี้ยังคุยกับเหยื่อรายอื่นอีกด้วย โดยจะทำแบบกรณีดังกล่าวกับเด็กที่อายุยังไม่บรรลุนิติภาวะ ซึ่งผู้ต้องหาได้ยอมรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

ด้านนายกรชนกเปิดเผยกับสื่อมวลชนว่า พ่อของตนเป็นที่ปรึกษาแผนกคอมพิวเตอร์ของการไฟฟ้านครหลวง พร้อมยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง โดยได้คุยกับผู้เสียหายมาสักระยะ จึงได้นัดเจอกันในวันวาเลนไทน์ และก่อเหตุดังกล่าว อีกทั้งตนได้มีลูกชายอายุ 2 ขวบ ที่เกิดกับภรรยาที่ตนเองเคยข่มขืนมาในทำนองเดียวกันมาก่อน แต่ตนได้รับผิดชอบ อย่างไรก็ตามตนขอกล่าวคำขอโทษต่อตัวเหยื่อเอง และพ่อแม่ของเหยื่อ รวมทั้งพ่อแม่ของตนด้วย
 

 

 







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน