ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




กรุงเทพ เดือดหนุ่มคลั่งชัก9 ม.ม.ยิงใส่ชาวบ้าน

กรุงเทพ เดือดหนุ่มคลั่งชัก9 ม.ม.ยิงใส่ชาวบ้าน

 

อดีตสข.เขตภาษีเจริญ เมาเพี้ยนลงจากรถเบนซ์ ชักปืนสาดกระสุนใส่ไม่เลือกหน้า โดนตร.เจ็บ เผยก่อนหน้านี้เพิ่งตบหน้าตร.ในร้านอาหาร

(18 ก.พ.) วานนี้ (17ก.พ.) สน.ภาษีเจริญ รับแจ้งมีเหตุชายเมาอาละวาด ใช้อาวุธปืนยิงใส่คน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในซอย เพชรเกษม 48 แยกปากซอยร่วมพัฒนา แขวงบางด้วน เขตภาษีเจริญ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง ที่เกิดเหตุพบมีผู้บาดเจ็บ 1 ราย คือ จ.ส.อ. สมเกียรติ์ จิตรแจ่มใส อายุ 52 ปี มีบาดแผลถูกยิงที่ข้อมือซ้าย จึงนำตัว ส่ง รพ.ศิริราช เบื้องต้น อาการปลอดภัยแล้ว

ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายชัยวัฒน์ ตั้งอนุรักษ์ อายุ 53 ปี ซึ่งมีอาการคล้ายคนเมา พูดจาไม่รู้เรื่อง ยืนอยู่หน้ารถเบนซ์ สีเทา โดยสวมเพียงกางเกงยีนส์ ไม่สวมเสื้อ ในมือถือปืนพก ขนาด 9 ม.ม. ส่ายไปมาเป็นที่น่าหวาดเสียว เจ้าหน้าที่ต้องอาศัยจังหวะที่นายชัยวัฒน์ ไม่ทันระวังตัว เข้าทำการชาร์จจับตัวเอาไว้ได้ ก่อนควบคุมตัวมาสอบสวนที่โรงพัก 

จากการสอบสวนนายชัยวัฒน์ ให้การตะโกนโหวกเวกวกไปวนมา จับใจความไม่ได้ แต่สอบสวนพยานเบื้องต้นทราบว่า นายชัยวัฒน์ ขับรถเบนซ์ มาจอดที่เกิดเหตุ จากนั้นก็ลงมาชักปืนส่ายไปมาพร้อมกับยิงใส่ผู้คนที่อยู่ใกล้เคียง โดยไม่มีเหตุผล ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

เบื้องต้นได้ตั้งข้อหาพยายามฆ่า มีอาวุธปืน พกพาอาวุธปืนและยิงปืนในที่สาธารณะ ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจเม่าดินปืนที่มือ และเก็บตัวอย่างปัสสาวะไปตรวจหาสารเสพติด หากพบก็จะดำเนินการแจ้งข้อหาเพิ่มเติมต่อไป

ทั้งนี้จากาการตรวจประวัติพบว่า นายชัยวัฒน์ เป็นอดีต สข.เขตภาษีเจริญ เมื่อหลายปีก่อน และยังมีบุตรชายเป็น "มิส โมสต์ สไตลิช ค็อกเทล เดรส" จากการประกวด มิสทิฟฟานี่ ยูนิเวอร์ส 2011 ที่ผ่านมา นอกจากนี้ ล่าสุดเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา เพิ่งก่อเหตุตบหน้าส.ต.อ.เอกรัฐ ไชยยศ เจ้าหน้าที่ สายตรวจ สน.ภาษีเจริญ หลังจากตัวเองเมาอาละวาดอยู่ที่ร้านอาหารเรือนดาหลา พุทธมณฑล สาย1 จนฝ่ายเพื่อนตำรวจต้องเข้าไประงับเหตุ โดยอยู่ระหว่างประกันตัวก็มาก่อเหตุซ้ำอีก 







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน