ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ. นครปฐม หนูน้อย5ขวบจมน้ำตายอนาถ

จ. นครปฐม หนูน้อย5ขวบจมน้ำตายอนาถ

วันนี้(17 ก.พ.) พ.ต.ท.ยงยุทธ เกิดเรือง รองผกก.สส.สภ.เมืองนครปฐม ได้รับแจ้งเหตุมีผู้จมน้ำเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณภายในฟาร์มเป็ด เลขที่ 118/1 ม. 4 ต.วังเย็น อ.เมือง จ.นครปฐม จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น ก่อนเดินทางไปตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์ และเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนหนึ่ง

       บริเวณที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นสถานที่เชือดเป็ดและทำความสะอาดก่อนที่จะส่งออกไปขายตามร้านค้า ในเมืองนครปฐม ภายในโรงทำเป็ด ซึ่งเป็นของนายสมบัติ สอแสงอรุณงาม และมีคนงานจำนวน 30 คนกำลังทำเป็ดกันอยู่อย่างขะมักเขม่น ด้านหลังเจ้าที่พบบ้านพักคนงานซึ่งปลูกเป็นห้องแถวชั้นเดียวติดกันหว่า 10 ห้อง และด้านหลังติดกับบ่อเลี้ยงปลา

       ภายในห้องพักคนงานห้องที่ 3 เจ้าหน้าที่พบศพด.ญ.จันทิมา กล่อมเกลี้ยง หรือน้องลูกน้ำ อายุ 5 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่ภายในห้อง สภาพศพสวมชุดกระโปรงสีขาว ห่อด้วยผ้าขนหนูสีชมพู ที่บริเวณริมฝีปากมีร่องรอยถูกกัดแทะมีเลือดไหลออกมาทางปากและจมูก ข้าง ๆกันมีนางสาววันวิสา แซ่อึ้ง อายุ 26 ปี นั่งร่ำไห้อยู่ใกล้ ๆ และนายศักดิ์ดา กล่อมเกลี้ยง อาย 30 ปี ผู้เป็นบิดายืนอยู่ใกล้ ๆ กัน จึงได้บันทึกภาพไว้ก่อนที่ดำเนินการต่อไป

       จากการสอบสวนเบื้องต้นนางสาววันวิสา ผู้เป็นมารดาให้การว่า ตนเป็นคนงานของโรงเชือดเป็ดดังกล่าว และก่อนเกิดเหตุตนได้ออกไปขายเป็ดข้างนอกกลับมาก็ไม่เห็นลูกสาว จึงได้ถามเพื่อนคนงานด้วยกันว่า เห็นบุตรสาวของตนไหม แต่ทุกคนไม่มีใครเห็น ตนจึงได้โทรศัพท์ไปหานายศักดิ์ดาผู้เป็นสามีว่าเอาลูกสาวออกไปด้วยหรือเปล่า แต่เมื่อนายศักดิ์ดาบอกว่าไม่ได้เอาไปด้วย ตนจึงได้พยายาม ตามหาไปรอบ ๆ จนกระทั่งพบรองเท้าแตะของน้องลูกน้ำ ลูกสาวลอยอยู่ภายในบ่อเลี้ยงปลาดุก จึงได้บอกสามีและสามีก็ได้ลงไปช่วยกันหาก็พบร่างของน้องลูกน้ำลอยปริ่มน้ำอยู่ จึงกระโดดลงไปอุ้มลูกสาวขึ้นมาจากบ่อแล้วนำมาไว้ภายในบ้าน ก่อนที่จะแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ดังกล่าว

       นายศักดิ์ดา บิดา ของน้องน้ำเล่าว่า ขณะที่ตนและน.ส.วันวิสา ,เพื่อนบ้านช่วยกันหาน้องน้ำอยู่นั้นก็พบว่ามีรองเท้าลอยอยู่ตนจึงได้โดดลงไปงมและนำขึ้นมาและนำเข้ามาไว้ในห้องพักดังกล่าว ซึ่งน้องลูกน้ำนั้นเป็นลูกสาวคนเล็กและเพิ่งจะไปสมัครเข้าเรียนระดับชั้นอนุบาล 1 แต่ก็ไม่ได้คาดคิดมาก่อนว่าจะมาเกิดเหตุการณ์เช่นนี้

       พ.ต.ท.ยงยุทธ เกิดเรือง รอง ผกก.สส.สภ.เมืองนครปฐมกล่าวว่า ได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ นำตัวส่งไปยังสถาบันนิติเวช เพื่อทำการชันสูตรร่วมกับแพทย์เวรนครปฐม เพื่อทราบถึงสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง แต่เนื่องจากน้องลูกน้ำได้ตกลงไปในบ่อเลี้ยงปลาดุก ทำให้ปลาดุกในบ่อคิดว่าเป็นอาหารสด จึงได้มาตอดเสมือนเป็นโครงเป็ดสด หรืออาหารสด จึงได้รุมกันตอดและกัดกินจนปากของน้องลูกน้ำเป็นแผลมีเลือดไหลออกมาดังกล่าว







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน