ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.สมุทรปราการ แถลงโจ๋โหดฆ่าสาวเชียร์เบียร์ สารภาพหมด

 จ.สมุทรปราการ แถลงโจ๋โหดฆ่าสาวเชียร์เบียร์ สารภาพหมด

วันนี้ (18 ก.พ. ) พล.ต.ต.ประหยัชว์ บุญศรี ผบก.น.8 พ.ต.อ.พรชัย ชลอเดช ผกก.สส.บก.น.8 พ.ต.ท.ธวัชชัย ศรีสุรางค์ รอง ผกก.ป.สน.บางมด พ.ต.ท.ชโลธร วัฒนะโชติ สวป. แถลงจับกุมนายธันวา หรือแตงกวา พึ่งจันทร์ อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 258 ถนนบ้านแซ่ ต.ตลาด อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ผู้ต้องหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และมีอาวุธปืนไว้ในครอบครอง พร้อมของกลางปืนปากกาขนาด .38 พร้อมกระสุนขนาดเดียวกัน 6 นัด กระสุนปืนลูกซอง 2 นัด มือถือไอโฟน รุ่น 4 เอส มือถือแบล็กเบอร์รี่ และ รถ จยย.ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ สีชมพูคาดดำ ทะเบียน ฬฉท 924 กรุงเทพมหานคร จับกุมได้หน้าตลาดปากทางเข้าท่าเรือคลองสาน แขวงและเขตคลองสาน โดยมีครอบครัวผู้เคราะห์ร้ายร่วมฟังแถลงด้วย

พล.ต.ต.ประหยัชว์ กล่าวว่า สืบเนื่องเมื่อวันที่ 4 ก.พ. เวลา 03.30 น.คนร้ายยิงน.ส.นิภาพร ภาษาสุข อายุ 32 ปี สาวเชียร์เบียร์ ถึงแก่ความตาย บนถนนพระราม 2 ซอย 25 ก่อนลักทรัพย์สินไป ต่อมาชุดสืบสวน บก.น.8 สนธิกำลังชุดจู่โจม บก.น.8 กระจายกำลังออกไล่ล่าผู้ต้องหา จนทราบว่านำโทรศัพท์ของกลางไปขายที่ตลาดพระประแดง ก่อนจะค่อยๆแกะรอยจนจับกุมตัวได้ในที่สุด
 ผู้ต้องหารับสารภาพว่า ไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง ใครว่าจ้างอะไรก็ทำหมด ก่อนเกิดเหตุขับขี่ รถ จยย.ผ่านมาเห็นน.ส.นิภาพรยืนร้องไห้ขอความช่วยเหลืออยู่ข้างทาง โดยบอกว่าเพิ่งจะเลิกงานกำลังจะกลับบ้านที่คลองสาน แต่เดินผิดจังหวะจนขาแพลงเดินต่อไม่ไหว ช่วยพาไปเรียกรถแท็กซี่ที ตนจึงให้ซ้อนท้าย และอาสาพาไปส่งที่บ้านให้ แต่พอขับขี่ไปได้สักพักเกิดอยากได้ทรัพย์สินจึงเลี้ยวรถกะทันหันเข้าไปซอยเปลี่ยวที่เกิดเหตุ บังคับผู้ตายส่งทรัพย์สินให้แต่ไม่ยอม  ยืดยื้อต่อสู้กัน ผูกตายจิกขวนใบหน้าตนเกิดบันดาลโทสะใช้ปืนปากกาที่ติดตัวมายิงใส่ 1นัดจนแน่นิ่งไป ก่อนขโมยทรัพย์สินและรีบขับรถหนี  จนมาถูกจับกุมตัวได้ในที่สุด  ส่วนปืนก่อเหตุนั้น ได้มาจากการสั่งซื้อทางอินเตอร์เน็ต

ทั้งนี้ภายหลังการแถลง  ผู้ต้องหาร่ำไห้ก้มกราบเท้าขอขมาบิดา-มารดาผู้ตาย และไม่มีเหตุวุ่นวายแต่อย่างใด.
 







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน