ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.ปราจีนบุรี สยองหนุ่มถูกฆ่าตายพิสดารมกป่าอนาถ

จ.ปราจีนบุรี สยองหนุ่มถูกฆ่าตายพิสดารมกป่าอนาถ

วันนี้(18 ก.พ.) พ.ต.ท.ณรงค์ นาคพงศ์ สว.สส.สภ.วังตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งพบศพประหลาดห่อด้วยเสื่อแล้วมัดด้วยเชือกถูกนำทิ้งริมถนน ทางเข้าบ้านสำเม็ก หมู่2   ต.วังตะเคียน ไปตรวจสอบพร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

 เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบชาวบ้านมุงดูด้วยความอยากรู้อยากเห็น  ขณะที่เจ้าหน้าที่ต่างอึ้งกับสภาพศพที่พบเนื่องจากถูกห่อด้วยเสื่อกกและมัดด้วยเชือกไนล่อน เมื่อแกะเชือกและคลี่เสื่อออก  พบศพชายอายุ 40 - 45 ปี สวมเสื้อยืดสีขาว  กางเกงขายาวสีดำ  ศรีษะถูกห่อด้วยเสื้อแขนยาวสีดำ มีเลือดไหลออกมากที่ลำตัวยังถูกห่อด้วยผ้าห่มลายสก๊อต และผ้าขนหนูสีฟ้า 

 เมื่อตรวจสอบสภาพโดยละเอียดพบลำคอหักหมุนได้รอบ  ลำตัวไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการต่อสู้ แต่ในปากพบเหรียญ 5 บาทใส่ไว้ 1 เหรียญ  คาดว่าคนร้ายได้ทำพิธีขอขมาลาโทษหรือเพื่อสะกดวิญญาณผู้ตาย ก่อนนำศพมาทิ้งเพื่ออำพรางคดี    ตรวจสอบบริเวณที่พบศพไม่พบร่องรอยการต่อสู้   ภายในตัวผู้ตายไม่พบหลักฐานบ่งบอกบุคคล แต่พบธนบัตรใบละ  20 บาท   1  ใบในกระเป๋ากางเกง  จึงให้หน่วยกู้ภัยนำศพส่งรพ.กบินทร์บุรี  เพื่อให้แพทย์ชันสูตรศพหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง

 จากการสันนิษฐานของเจ้าหน้าที่  คาดว่าผู้ตายน่าจะถูกฆาตกรรมมาจากที่อื่นแล้วนำศพมาทิ้ง หรืออาจเป็นแรงงานต่างด้าวที่เข้ามาทำงานผิดกฎหมายแล้วเสียชีวิต  นายจ้างกลัวความความผิดจึงนำศพมาทิ้งเพื่ออำพรางคดี  ตำรวจจะได้สืบสวนสอบสวนติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป.







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน