ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.อ่างทอง สยองหนุ่มเคราะห์ร้ายโดนหลังคารถอัดทับคอหักตายอนาถ

 จ.อ่างทอง สยองหนุ่มเคราะห์ร้ายโดนหลังคารถอัดทับคอหักตายอนาถ

 ร.ต.ท.ศักดิ์พัฒน์ ไชยสาร ร้อยเวร สภ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถพ่วงบรรทุกน้ำตาลพลิกคว่ำมีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายใน เหตุเกิดบริเวณทางขึ้นสะพานต่างระดับเข้าตัวเมืองอ่างทอง หมู่ที่ 9 ต.บ้านอิฐ อ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง รุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพบมีไฟลุกไหม้บริเวณข้างทางต่างระดับ และพบรถพ่วงบรรทุกน้ำตาลทรายแดง ของ หจก.สิริคุณาขนส่ง ยี่ห้อมิตซูบิชิ สีขาว หมายเลขทะเบียนตัวแม่ 80-5664 สิงห์บุรี พลิกคว่ำร่วงลงไปข้างทางต่างระดับในสภาพหัวรถพังยับเยิน ใกล้กันบนสะพานต่างระดับพบรถพ่วงตัวลูกทะเบียน 80-5666 สิงห์บุรี พลิกคว่ำขวางอยู่เต็มถนน พื้นที่โดยรอบเต็มไปด้วยน้ำตาลทรายแดงกระจัดกระจาย มีไฟลุกไหม้บริเวณข้างทาง ภายในรถพ่วงตัวแม่บริเวณคนขับพบผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องใช้รถยกมายกนำรถพ่วงทั้งตัวแม่และตัวลูกขึ้น หลังจากนำตัวแม่ขึ้นมาแล้ว เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้เครื่องมือตัดถ่างนำร่างคนขับออกมา ทราบชื่อ นายอำนวย โอนอ่อน อายุ 30 ปี อยู่หมู่ 13 ต.ทองเอน อ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี เสียชีวิตจากการโดนหลังคารถอัดทับ คอหัก ตามร่างกายมีบาดแผลถลอกเต็มตัว

 จากการสอบสวนนางวรรณิศา จูใย อายุ 24 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ตนรู้จักกับนายอำนวย เนื่องจากสามีตนขับรถน้ำตาลอยู่ด้วยกันกับนายอำนวย ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเช้าตนพร้อมสามีได้ออกเดินทางจากบริษัท เพื่อไปรับน้ำตาลที่บริษัท เกษตรไทย จำกัด ที่จังหวัดชัยนาท เพื่อจะนำมาส่งที่ บริษัท ร่วมกิจอ่างทองคลังสินค้า จำกัด ในจังหวัดอ่างทอง ระหว่างที่รถของตนขับมาถึงหน้าป้อมทางหลวงในจังหวัดอ่างทอง รถพ่วงคันเกิดเหตุที่นายอำนวยขับมาได้ขับแซงหน้ารถของตน แล้วเลี้ยวซ้ายเพื่อจะขึ้นทางต่างระดับเข้าตัวเมืองอ่างทอง จู่ๆ ก็เห็นไฟลุก สามีจึงจอดรถและวิ่งมาดู ก็พบว่ารถพ่วงของนายอำนวยเกิดเหตุพลิกคว่ำแล้ว

 ด้าน ร.ต.ท.ศักดิ์พัฒน์ กล่าวว่า จากการสอบสวนในที่เกิดเหตุทราบว่า รถพ่วงคันดังกล่าวได้ขับออกจากจังหวัดสิงห์บุรีมุ่งหน้าไปรับน้ำตาลทรายแดงที่จังหวัดชัยนาท เพื่อนำมาส่งที่ บริษัท ร่วมกิจอ่างทองคลังสินค้า จำกัด ที่จังหวัดอ่างทอง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางแยกขึ้นสะพานต่างระดับมุ่งหน้าเข้าจังหวัดอ่างทอง ได้ขับมาด้วยความเร็ว ประกอบกับเป็นช่วงทางโค้งทำให้รถเสียหลักพุ่งชนกับแท่นปูนตัวแม่กระเด็นหลุดข้ามออกไปพลิกคว่ำอยู่ข้างทาง หลังคาหัวรถยุบทับร่างนายอำนวยเสียชีวิตคาที่ ส่วนตัวลูกพลิกคว่ำขวางอยู่เต็มทางต่างระดับ เจ้าหน้าที่ใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมงถึงจะสามารถนำร่างนายอำนวยออกมาจากรถได้



 

 







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน