ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.พังงา รถเก๋งซิ่งพุ่งชนสองแถวตายเกลื่อนกราด

จ.พังงา รถเก๋งซิ่งพุ่งชนสองแถวตายเกลื่อนกราด

(19 ก.พ.) ร.ต.อ.ชัยยุทธ บุญใหญ่ ร้อยเวร สภ.ท้ายเหมือง รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถสองแถว ชนประสานงารถเก๋ง ที่ถนนเพชรเกษม ช่วงโค้งท่าซอ อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา จึงเดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบยนต์สองแถว ทะเบียน 10-1023 ชนกับ รถยนต์ BMW ญฮ 2303 กทม. เบื้องต้นมีผู้เสียชีวิตจำนวน 5 ราย ประกอบด้วย 1. นายชูเกียรติ รักเหมือง 2. นายสนิท จันทนุ 3. นายสวัสดิ์ จันทนุ 4. นายวิโชติ เชาวน์เลิศ และ 5. นายถาวร หมึกแดง

นอกจากนี้ ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 16 ราย เป็นหญิง 7 ราย และชาย 9 ราย หน่วยกู้ชีพเข้าช่วยเหลือ และนำตัวส่งโรงพยาบาลตะกั่วป่า ร.พ.พังงา และ ร.พ.วชิระภูเก็ต

เบื้องต้นจากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุรถยนต์สองแถว ซึ่งนำผู้โดยสารทั้งหมดกลับมาจากงานศพใน จ.ภูเก็ต มุ่งหน้า บ้านนาใน หมู่ 4 ต.ท่ามะพร้าว อ.ท้ายเมือง จ.พังงา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถยนต์ BMW ที่ขับมาเส้นทางเดียวกัน ได้พยายามขับแซง แต่ปรากฏว่าแซงไม่พ้น และชนเข้ากับรถสองแถวคันดังกล่าว จากนั้นรถสองแถวได้เกิดเสียหลัก และพุ่งชนเข้ากับต้นไม้ข้างทาง จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนดังกล่าว ส่วนคนขับรถทั้ง 2 คัน เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการควบคุมตัวสอบปากคำ โดยเบื้องต้นไม่พบว่ามีอาการมึนเมาแต่อย่างใด







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน