ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.ชลบุรี สยองหนุ่มนิรนามหัวขาดอื้ดลอยทะเลอนาถ

จ.ชลบุรี สยองหนุ่มนิรนามหัวขาดอื้ดลอยทะเลอนาถ

 

วันที่ 19 ก.พ. พล.ร.ท. ชุมพล วงศ์เวคิน ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 1 (ผบ.ทรภ.1) อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับรายงานจากพลเรือตรี ไชยณรงค์ ขาววิเศษ เสนาธิการทัพเรือภาคที่ 1 (เสธ.ทรภ.1) ว่าได้รับแจ้งจากนายสำเริง เย็นกระแส อายุ 48 ปี ไต๊ก๋งเรือนำนักท่องเที่ยวตกปลาชื่อจรวยพรทัวร์ว่าได้พบศพผู้เสียชีวิตลอยในทะเลกลางอ่าวสัตหีบ บริเวณด้านทิศตะวันตกของเกาะหินฉลาม ห่างชายฝั่งออกไปประมาณ 20 ไมล์ทะเล
จึงสั่งการให้เรือเอกอนุชิต สุนทรโฆษิต ผู้บังคับการเรือตรวจการณ์ 223 นำเรือพร้อมนักประดาน้ำร่วมกับกู้ภัยทางทะเล มูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ และ ร.ต.อ.ธีทัต ตรุณจันทร์ ร้อยเวรสภ.สัตหีบ ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุอยู่ในพิกัดละติจูด 12 องศา 25 ลิตดาเหนือ ลองติจูด 100 องศา 50.6 ลิตดาตะวันออก พบเรือท่องเที่ยวชื่อจรวยพรทัวร์  จอดทอดสมอลอยลำเฝ้าศพผู้เสียชีวิตลอยน้ำ จากการตรวจสอบพบเป็นเพศชายไม่ทราบอายุ และสัญชาติ สภาพเปลือยกาย ไม่มีศีรษะ นอนคว่ำหน้าสภาพเน่าเปื่อย เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 วัน

ร.ต.อ.ธีทัตเปิดเผยว่า เบื้องต้นสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าเป็นลูกเรือประมงต่างด้าว โดนเพื่อนร่วมงานฆ่าก่อนตัดหัวโยนศพทิ้งทะเลเพื่ออำพรางคดี ซึ่งจะนำศพส่งตรวจพิสูจน์หาสาเหตุต่อไป.







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน