ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.สุพรรณบุรี เก๋งแค้นกราดยิงหนุ่มตายอนาถ2เจ็บ1

 จ.สุพรรณบุรี เก๋งแค้นกราดยิงหนุ่มตายอนาถ2เจ็บ1

สุพรรณบุรี วัยรุ่นถูกแก๊งต่างถิ่นซิ่งเก๋งยิงถล่มล้างแค้นตาย 2 เจ็บ 1

      สุพรรณบุรี กลางดึกคืนวันที่ 19 ก.พ. ร.ต.อ.ไชยยศ พฤฒิพงศ์พาณิชย์ ร้อยเวร สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งมีคนถูกยิงเสียชีวิตและบาดเจ็บที่บ้านดอนบ้าน หมู่ 5 ต.ทับตีเหล็ก อ.เมืองสุพรรณบุรี จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ชัชชรินทร์ สว่างวงศ์ รอง ผบก.ภจ.สุพรรณบุรี พ.ต.อ.เกรียงไกร วุฒิพานิช ผกก.พ.ต.ท.สุมนตรี กรรณเลขา รอง ผกก.สส.พ.ต.ท.เสกสิทธิ์ จันทร สว.สส.ภจ.สุพรรณบุรี กำลังฝ่ายสืบสวน แพทย์ รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช และหน่วยกู้ภัยเณรแก้ว ไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุบริเวณทางเข้าบ้านเลขที่ 10 หมู่ 5 ริมถนนเลียบคลองชลประทานสายดอนบ้าน-บ้านเสาธง พบศพนายรัตนพล ปุรานสาน อายุ 18 ปี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม.เข้าที่กลางหลัง กระสุนฝังใน 1 นัด และที่สะโพกขวา 1 นัด ที่เกิดเหตุพบและ จยย.ยี่ห้อฮอนด้าสีบรอนซเทา ทะเบียน กษจ 542 สุพรรณบุรี จอดอยู่สภาพถูกยิงพรุน พบปลอกกระสุนขนาดขนาด 9 มม.ตกอยู่ 7 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

       นอกจากนี้ยังมีผู้ที่ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ อีก 2 คน หน่วยกู้ภัยช่วยนำส่ง รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช ทราบชื่อนายณัฐสิทธิ์ แก้ววิชิต อายุ 16 ปี ถูกยิงที่หน้าผาก 1 นัดและขาขวา 1 นัด อาการสาหัส และนายหัตถา พันธุ์แตง อายุ 17 ปี ถูกยิงที่ขาซ้ายและแขนซ้าย รวม 2 นัด แต่นายณัฐสิทธิ์ แก้ววิชิต ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

      จากการสอบสวนนายหัตถา คนเจ็บให้การว่าก่อนเกิดเหตุนายรัตนพลผู้ตายได้ขี่จยย.มานั่งคุยกับพวกตนรวม 5 คน อยู่ริมถนนกระทั่งกลางดึกมีคนร้ายไม่ทราบจำนวนขับรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีบรอนซ์ ไม่ทราบทะเบียน มาจากทางตัวเมือง ขับผ่านวนมาดูลาดเลา 1 รอบโดยมีรถกระบะยี่ห้ออีซูซุสี ดำ ไม่ทราบทะเบียนขับตามหลัง แล้วก็ผ่านไปพวกตนไม่ได้สนใจอะไร ต่อมาไม่นานรถเก๋งคันดังกล่าวได้ขับย้อนกลับมา คนร้ายไม่ทราบจำนวนที่นั่งอยู่ในรถได้เปิดกระจกหน้า ใช้อาวุธออกมากระหน่ำยิงใส่พวกตนสนั่นหวั่นไหว ตนตั้งสติได้วิ่งหนีเข้าบ้านญาติและถูกกระสุนปืนยิงเข้าที่แขนและขาได้นับบาดเจ็บ รอดตายหวุดหวิดส่วนรัตนพลเพื่อนพยายามวิ่งหนีแต่บางคนโชคร้ายถูกยิงเสียชีวิตคาที่ และนายณัฐสิทธิ์เสียชีวิตที่ รพ.หลังก่อเหตุคนร้ายได้เร่งเครื่องหลบหนีไปกับความมืด

      ทางด้านนางดาวเรือง ศิลป อายุ 49 ปี พยานที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่าก่อนเกิดเหตุกลุ่มผู้ตายกำลังนั่งคุยกันอยู่ริมถนนหน้าบ้านทันใดนั้นมีรถเก๋งขับผ่านแล้วมีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัดจากนั้นรถเก๋งได้เร่งเครื่องหนีไป ซึ่งปกติช่วงกลางคืนตามถนนสายนี้จะมีกลุ่มวัยรุ่น ประมาณ 10-20 คน ขี่จยย.ผ่านไปแล้วแร่งเครื่องรถเสียงดังรบกวนชาวบ้าน ซึ่งบางคืนมีการยิงปืนกันอย่างสนุกสนานอีกด้วย สร้างความเดือดร้อนรำคาญและหวาดผวาให้กับชาวบ้านเป็นอย่างมาก

       ด้าน พ.ต.อ.ชัชชรินทร์ สว่างวงศ์ รอง ผบก.ภจ.สุพรรณบุรี กล่าวว่าจากการสืบสวนทราบว่าพอทราบกลุ่มของคนร้านแล้ว ซึ่งคนร้ายที่ก่อเหตุเป็นวัยรุ่นอยู่เขตติดกัน บางส่วนเป็นเด็กแว๊น แข่งขันจยย.บนถนนหลวง สร้างความเดือดร้อนรำคาญให้กับชาวบ้านและคนที่ใช้รถใช้ถนน ซึ่งกลุ่มคนร้ายได้เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาท ถูกวัยรุ่นในกลุ่มผู้ตายทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บมาก่อน จากนั้นกลุ่มคนร้ายพยายามตามมายิงล้างแค้น ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดว่ามาจากความแค้นของวัยรุ่นต่างถิ่น ขณะนี้ทราบตัวคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุแล้วอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติศาลออกหมายจับต่อไป

       นายรัตนพล ปุรานสาน อายุ 18 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม.เข้าที่กลางหลัง กระสุนฝังใน 1 นัด และที่สะโพกขวา 1 นัด เสียชีวิตคาที่

      นายณัฐสิทธิ์ แก้ววิชิต อายุ 16 ปี ถูกยิงที่หน้าผาก 1 นัดและขาขวา 1 นัด เสียชีวิตที่ รพ.

      นายหัตถา พันธุ์แตง อายุ 17 ปี ถูกยิงที่ขาซ้ายและแขนซ้าย รวม 2 นัดได้รับบาดเจ็บ







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน