ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.นครศรีธรรมราช โจรสุดเหี้ยมดักจี้รถครูสาวถีบลงน้ำ

จ.นครศรีธรรมราช โจรสุดเหี้ยมดักจี้รถครูสาวถีบลงน้ำ

 

 

เมื่อเวลา 00. 10 น. วันที่ 20 ก.พ. ร.ต.ท.รัชสานต์ กาญจนาสถ์ ร้อยเวร สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช สอบปากคำ น.ส.รังสิญา รสกระจาย หรือครูแจง อายุ 30 ปี บ้านเลขที่ 201 หมู่ 8 ต.ดุสิต อ.ถ้ำพรรณรา จ.นครศรีธรรมราช เป็นครูสอนโรงเรียน บ้านเกาะขวัญ อ.ถ้ำพรรณรา จ.นครศรีธรรมราช ลูกสาวของ อดีตผู้ใหญ่บ้าน หลังจากถูกสองโจรร้ายใช้ปืนจี้ชิงรถหลังโรงพัก

น.ส.รังสิญา เหตุ ผู้เสียหายให้การด้วยน้ำเสียงตื่นตระหนกว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้ชวน ด.ญ.อัฎฉรา บางโรย อายุ 14 ปี ลูกศิษย์ ไปเที่ยวชมงานแสดงสินค้าที่ทางเทศบาลตำบลท่ายางจัดเป็นวันสุดท้าย ที่สนามข้างโรงพักทุ่งใหญ่   จากนั้นได้ขับรถเก๋ง โตโยต้า วีออสสี ขาว ทะเบียน กท 8605 สุราษฎร์ธานี มาจอด ริมถนนสายหลังโรงพักข้างงาน ห่างจากโรงพักราว 20 เมตร พอปิดประตูรถ และเตรียมเดินไปเข้างาน มีคนร้ายเป็นชาย อายุ ประมาณ 17-18 ปี 2 คน ออกมาจากมุมมืด และ ชักปืนพกสั้นไม่ทราบขนาด มาจี้ที่เอว บังคับเอากุญแจรถ และห้ามขอความช่วยเหลือจากคนที่ผ่านไปมา ไม่นั้นจะยิงให้ไส้แตก ด้วยความกลัว จึง บอกลูกศิษย์ให้ส่งกุญแจรถให้ 2 วายร้าย จากนั้นถูกจี้บังคับให้ขึ้นรถไปด้วย

ครูสาวเล่าต่อไปว่า ระหว่างทาง คนร้ายโทรศัพท์พูดคุยกับใครไม่ทราบ ว่าได้รถคันที่ขับไปยิงน้องชายเรามาแล้ว หลังจากนั้นคนร้ายขับรถไปตามเส้นทางถนนชลประทานบ้านนาท่อม เลี้ยวเข้าบ้านโคกวัด ถึงสะพานข้ามคลองบ้านโคกวัด เป็นที่เปลี่ยว คนร้ายได้จอดรถ แล้ว เอาเข็มขัดมัดมือ ลูกศิษย์ แล้วผลักลงคลอง จากนั้น พูดว่า เดี๋ยวจะให้เบอร์โทรไว้ เมื่อเสร็จงานจะเอารถมาคืน แล้วถีบตน ลงไปในคลองอีกคน จนถูกกิ่งไม้ ทิ่ม แทง จนเป็นแผล ถลอกปอกเปิดได้รับบาดเจ็บกันทั้งสองคน เดชะบุญน้ำในคลองไม่ลึกมาก เพราะเป็นหน้าแล้ง มิเช่นนั้นคงไม่รอดชีวิต หลังจากตั้งสติได้ จึงชวนกันเดินมาขอความช่วยเหลือจาก ชาวบ้านใกล้ที่เกิดเหตุ และ แจ้งเจ้าหน้าที่ดังกล่าว
เบื้องต้น เจ้าหน้าที่จะสอบสวนพยานแวดล้อม เพื่อหาเบาะแสคนร้ายในการคลี่คลายคดีต่อไป.







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน