ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




กรุงเทพ แท็กซี่ลวงสาวข่มขืนสำเร็จไคร่

กรุงเทพ แท็กซี่ลวงสาวข่มขืนสำเร็จไคร่

 

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 20 ก.พ. 2555 ที่ห้องประชุมกองบังคับการตำรวจนครบาล 1 (บก.น.1) พล.ต.ต.สาโรจน์ พรหมเจริญ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล(รอง ผบช.น.) พร้อมด้วย พ.ต.อ.พชร บุญญสิทธิ์ รรท.ผบก.น.1 ร่วมกันแถลงผลเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.พญาไท จับกุมนายแก้ว สังข์เมือง อายุ 43 ปี โชเฟอร์ขับรถแท็กซี่ซึ่งเป็นผู้ป่วยโรคเอชไอวี ก่อเหตุชิงทรัพย์และข่มขืนผู้โดยสาร ซึ่งมีผู้เสียหายที่ตกเป็นเหยื่อเข้าร้องเรียนและแจ้งความนับ 10 ราย

ล่าสุดก่อเหตุเมื่อวันที่ 18 ก.พ. นางเอ (นามสมมุติ) หนึ่งในผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความพนักงานสืบสวน สน.พญาไท ว่าเมื่อวันที่ 15 ก.พ.ได้เรียกรถแท็กซี่ของนายแก้ว ให้มาส่งที่คอมพีซคอนโด พอถึงจุดหมายนายแก้ว ได้ทำทีช่วยเหลือนำของลงจากรถ แต่มาทราบภายหลังว่า คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คหายไป ต่อมา นายแก้ว ได้โทรศัพท์ติดต่อผู้เสียหายซึ่งเป็นลูกค้าประจำว่าถ้าอยากได้โน้ตบุ๊ค คืนให้นำเงินมาให้ 6,000 บาทเพื่อแลกเปลี่ยน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงวางแผนจับกุม โดยนัดหมายรับของที่ห้างบิ๊กซีลาดพร้าวและจับกุมตัวได้

จากการตรวจค้นรถแท็กซี่พบบัตรประชาชนผู้เสียหาย 9 ใบ ซิมการ์ดมือถือ 22 อัน และเอกสารอื่นๆ อีกจำนวนหนึ่งซึ่งเป็นของบุคคลอื่น จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าทำมาแล้วเกือบ 10 ครั้ง โดยจะตีสนิทกับผู้โดยสาร เมื่อสบโอกาสก็จะพาไปข่มขืน หากผู้โดยสารขัดขืนจะใช้มีดคัตเตอร์ข่มขู่และบังคับขืนใจ

ส่วนพฤติกรรมการชิงทรัพย์จะหลอกให้ผู้โดยสารลงจากรถ โดยการมอบบัตรเอทีเอ็มให้ไปกดเงินสดจากตู้เอทีเอ็มให้ โดยให้ผู้โดยสารวางทรัพย์สินไว้ในรถ เมื่อหลงเชื่อก็จะขับรถหลบหนีไปพร้อมทรัพย์สิน ทั้งนี้ผู้เสียหายที่สงสัยว่าถูกคนร้ายก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวให้มาแจ้งความ และชี้ตัวผู้ต้องหาได้ที่ สน.พญาไท







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน