ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.ระยอง มือมืดยิงสั่งสอนลูกน้องขาโจ๋ดังตายอนาถ

จ.ระยอง มือมืดยิงสั่งสอนลูกน้องขาโจ๋ดังตายอนาถ

ดับลูกน้องนักการเมืองดัง ขาใหญ่เมืองระยอง

        เมื่อเวลา 02.20 น.วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2555 ร.ต.อ.อาทิตย์ เ อิ่ยมขจร ร้อยเวร สภ.เมืองสระยองได้รับแจ้งมีเหตุชายถูกยิงเสียชีวิตกลางถนนบายพาส 36 บริเวณหน้าขายอุปกรณ์ก่อสร้างโกบอลเฮาท์หมู่ 4 ต.ทับมา อ.เมือง จ.ระยอง หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.พน ประเสริฐศรี รองผกก.สส.และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนมูลนิธิสว่างพรระยอง เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 ที่เกิดเหตุที่บริเวณกลางถนนได้พบศพ นาย นายชาติ อายุ 43 ปี ไม่ทราบบ้านเลขที่ สภาพไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว นอนหงายจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่กลางถนน ที่บริเวณที่ทัดดอกไม้ซ้ายมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดจำนวน 1 ที่หน้าแข้งขวาอีก 1 นัด ที่ไหปลาร้าอีก 1 นัด นอกจากนี้ยังพบว่าที่บริเวณกลางหลังยังมีบาดแผลถูกยิงอีกจำนวน 2 นัด นัด รวม 5 นัด ใกล้กัน ค้นภายในตัว ไม่พบหลักฐานมีแต่เงินสด 1600 บาท ทองคำ 1 บาท หนึ่งเส้น พวงกุญแจ รถจักรยานยนต์ ในที่เกิดเหตุยังพบปลอกกระสุนปืน ขนาด .9 มม. ตกอยู่ 2 ปลอก

      เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า คนร้ายที่ก่อเหตุร้ายนี้น่าจะเคยมีเรื่องกับผู้ตายและรู้จักผู้ตายเป็นยังดี หรืออาจะเป็นเรื่องชู้สาว ขัดผลประโยชน์เพราะผู้ตายเป็นลูกน้อง นักการเมืองชื่อดัง อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้เร่งสืบสวนติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว…







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน