ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.พระนครศรีอยุธยา ตลึงคลิปฮือฮาพระสักยันสีกาสาว

จ.พระนครศรีอยุธยา ตลึงคลิปฮือฮาพระสักยันสีกาสาว

 

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 20 ก.พ. ผู้สื่อข่าว จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเบาะแสว่ามีการแพร่ภาพภาพสีกาสาวผมทอง ถอดเสื้อเปลือยหลังให้พระสักยันต์บริเวณกลางหลังในเว็บไซต์ดังยูทูป จึงได้เปิดเข้าไปดู ด้วยการพิมพ์คำว่า “ส้ม สักยันต์” มีการระบุสถานที่เป็นวัดชื่อดังเรื่องสักยันต์ พบเป็นคลิปวีดีโอ ความยาวประมาณ 1 นาที มีผู้ชมคลิปดังกล่าวกว่า 6 หมื่นคน

โดยพบว่าภายในภาพมีชาย 3 คน โดยสองในสามเป็นชาวต่างชาติ ส่วนอีกคนน่าจะเป็นลูกศิษย์และเป็นคนไทย ช่วยกันจับแขนและเอามือป้องบริเวณด้านข้างอกหญิงสาว ที่คาดว่าน่าจะมีอายุประมาณ  25-30 ปี ผมสีทอง รูปร่างดี ใส่เสื้อสายเดี่ยวสีเหลืองเว้าด้านหลังโชว์ผิวขาวหยวก ส่วนพระภิกษุที่สักยันต์ให้อายุประมาณ 30 ปีเ สวมอังสะ ใช้เข็มแทงลายบริเวณกลางหลังของผู้หญิง เป็นยันต์ลักษณะวงกลม มีผ้าเช็ดมือรองซับน้ำหมึกและป้องกันไม่ให้ถูกเนื้อต้องตัวฝ่ายหญิง  ในภาพยังแพนกล้องให้เห็นว่าเป็นการสักภายในวัดด้านหน้ากุฏิอย่างชัดเจน 

จากการสอบถามพระภิกษุในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ให้ข้อมูลว่าวัดในคลิปวีดีโอ คล้ายกับวัดแห่งหนึ่ง ที่มีชื่อเสียงในเรื่องการสักยันต์  แต่เมื่อไปตรวจสอบแล้วไม่ใช่ อย่างไรก็ตาม ผู้คนในสังคมออนไลน์ที่เข้าไปดูส่วนใหญ่ ต่างวิพากษ์วิจารณ์ว่าเป็นพฤติกรรมไม่เหมาะสม เนื่องจากพระภิกษุไม่ควรเข้าใกล้สีกาจนเกินงาม โดยเฉพาะการสักยันต์ แม้จะอ้างว่ามีผ้ารองมือไว้ก็ตามที และอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ไปตรวจสอบว่าเป็นวัดใดกันแน่ เนื่องจากทำให้ศาสนาเสียหายเพราะไม่ใช่กิจของสงฆ์ที่ควรจะทำ.







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน