ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.สุราษฎร์ธานี สลดสาวผมยาวถูกฆ่าหมกป่าอื้ดตายอนาถ

จ.สุราษฎร์ธานี สลดสาวผมยาวถูกฆ่าหมกป่าอื้ดตายอนาถ

วันที่ 20 ก.พ. พ.ต.ท.นิพิฐพันธ์ เผ่าตระการ สวส.สภ.ท่าฉาง จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิต ในคูน้ำ ข้างสนามกีฬาประจำอำเภอท่าฉาง พื้นที่บ้านบางน้ำจืดหมู่ 6 ต.เขาถ่าน จึงรีบไปสอบสวนพร้อม พ.ต.อ.วิสุทธิ์ ศรีคง ผกก. พ.ต.ท.สมเกียรติ ร่มโพธิ์ขวัญ รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.สุนิตย์ไชยหาญ สว.สส. กำลังเจ้าหน้าที่ และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลศรัทธา อ.ท่าฉาง

 ที่เกิดเหตุเป็นคูน้ำที่ขุดขึ้นมาเพื่อเป็นแนวเขตกั้นสนามกีฬากับป่าพรุ ใกล้บ่อเผาขยะ พบศพหญิงสาวนอนคว่ำหน้าอยู่ในคูน้ำ สวมเพียงชุดชั้นในเท่านั้น และไม่พบหลักฐานแสดงตัว อื่นใด   อายุประมาณ 25-30 ปี ผมยาว ผิวคล้ำ ที่คอห้อยล๊อคเก็ตหลวงพ่อทวด-พ่อท่านคล้าย สร้อยทำจากเชือกร่มสีเหลือง จากการชันสูตรพบว่า ตามร่างกายและลำคอมีรอยเขียวช้ำ คล้ายถูกทำร้ายอย่างรุนแรง เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 วัน ก่อนนำศพตรวจชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งที่ รพ.สุราษฎร์ธานี

 พ.ต.ท.สุนิตย์ กล่าวว่า จากการสอบถามบุคคลในพื้นที่ใกล้เคียงพบว่าไม่เคยมีใครเห็นหน้าหรือรู้จักผู้ตาย มาก่อน ส่วนที่เกิดเหตุเป็นที่เปลี่ยวจึงไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ จึงอาจเป็นไปได้ว่า ผู้ตายอาจถูกคนร้ายลวงมายังที่เกิดเหตุเพื่อจุดประสงค์บางอย่าง แต่อาจขัดขืนจึงถูกทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต  หรือไม่อาจจะถูกทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิตมาจากที่อื่นแล้วนำศพมาทิ้งยังจุดเกิดเหตุ ซึ่งคนร้ายที่ก่อเหตุคาดว่ามีไม่ต่ำกว่า 2 คน และจะต้องเป็นคนที่รู้จักพื้นที่ดังกล่าวเป็นอย่างดี เบื้องต้นไปประสานไปยัง สภ.ใกล้เคียงเพื่อตรวจสอบบุคคลสูญหาย รวมทั้งแจกจ่ายตำหนิรูปพรรณของผู้เสียชีวิต เพื่อติดตามหาญาติแล้ว







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน