ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




พัทยา จ.ขลบุรี จับ3เกาหลี เปิดบ่อนออนไลน์

พัทยา จ.ขลบุรี จับ3เกาหลี เปิดบ่อนออนไลน์

นวัตกรรมใหม่ๆ เข้ามามีบทบาท และสร้างความสะดวกแก่ชีวิตผู้คนทั่วโลกเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในด้านการสื่อสารผ่านระบบอินเทอร์เน็ตที่เอื้อประโยชน์ให้ธุรกิจทางสังคมในทุกด้าน ถ้าหากเราใช้ไปในทางที่ถูกต้องก็นับว่าเกิดประโยชน์ต่อตนเอง แต่ถ้าใช้ไปในทางที่ผิดก็นับว่ามีโทษอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เช่นเดียวกับแก๊งผีพนันออนไลน์ชาวเกาหลี 3 คนนี้ ได้แก่ "จี วู ลี " (Mr.Ji Woo Lee) อายุ 26 ปี "ซึงโฮ ลี"  (Mr.Seungho Lee) อายุ 26 ปี และ "จีนวอง ชู" ( Mr.Jinwoung Cho) อายุ 22 ปี ซึ่งอ้างว่าได้ถูกว่าจ้างคนละ 5 หมื่นบาทต่อเดือน จาก "ยู วอน ยง"  (Mr.Yoo Won Yong) นายใหญ่ซึ่งอยู่ที่ในประเทศเกาหลี ให้นำระบบอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง มาใช้ในการลักลอบเปิดบ่อนการพนันบัคคาร่าออนไลน์ ขึ้นภายในห้องพักของคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่กลางเมืองพัทยา จ.ชลบุรี
        เมื่อติดตั้งอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ที่ใช้เป็นเซฟเวอร์ในการโอนเงินเรียบร้อย จากนั้นชาวเกาหลีทั้ง 3 คน ที่ถูกว่าจ้าง ก็จะทำหน้าที่หาลูกค้า แนะนำลูกค้า นักพนันชาวเกาหลีด้วยกัน ทั้งอยู่ในประเทศไทยและประเทศเกาหลี ให้เข้ามาเล่นการพนันบัคคาร่าออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ของตนเอง โดยการให้รหัสผ่านแก่ผู้เล่น โดยนักพนันแต่ละคนจะต้องโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารเพื่อแลกชิพกับเจ้าของบ่อนแห่งนี้เสียก่อนจึงจะสามารถเล่นการพนันบัคคาร่าได้

เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมชายชาวเกาหลี 3 คน ลักลอบเปิดบ่อนการพนันบัคคาร่าออนไลน์ ภายในห้องพักของคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา จ.ชลบุรี 

      บ่อนบัคคาร่าออนไลน์แห่งนี้ ได้ลักลอบเปิดมาเป็นเวลานานกว่า 3 เดือน โดยที่เจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ไม่สามารถรู้เห็นถึงพฤติกรรมแก๊งผีพนันชาวเกาหลีที่ใช้ประเทศไทยเป็นสถานที่ในการเปิดบ่อนแห่งนี้เลย ในแต่ละวันบ่อนแห่งนี้ จะมีนักพนันหมุนเวียนเข้ามาเล่นวันละประมาณ 15-20 คน และมีเงินหมุนเวียนวันละประมาณ 5-7 หมื่นบาท
       จนกระทั่งความเริ่มแตกเมื่อมีการพนันเกิดขึ้นที่ไหน กลไกการโกงก็ย่อมเกิดขึ้นอยู่ ณ ที่แห่งนั้น ผู้เล่นชาวเกาหลีคนหนึ่ง ถูกเจ้าของบ่อนบัคคาร่าแห่งนี้ โกงพนันไปจนหมดตัว จึงได้ตัดสินให้ข้อมูลการเปิดบ่อนต่อ พ.ต.ท.ชิดเดชา สองห้อง สว.สส.สภ.เมืองพัทยา รอง หน.ศูนย์ป้องกันปราบปรามอาชญากรรมข้ามชาติ ตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี (ศปอช.ภ.จว.ชลบุรี) เพื่อจับแก๊งเกาหลีแก๊งนี้
      ภายหลังที่ตำรวจชุด ศปอช.ภ.จว.ชลบุรี สืบทราบเป็นที่แน่ชัดว่า มีการเปิดบ่อนบัคคาร่าในห้องพักเลขที่ 3808 ที่คอนโดมิเนียมดังกล่าวจริง จึงได้ขออำนาจศาลจังหวัดพัทยาออกหมายค้นที่ ค.39/2555 ลงวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2555 เข้าตรวจค้นทันที พบผู้ต้องหาทั้ง 3 คน กำลังนั่งรับแทงพนันอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์ จึงได้ควบคุมตัวไว้ พร้อมกับตรวจยึดอุปกรณ์ในการเปิดบ่อนการพนันประกอบด้วย หน้าจอคอมพิวเตอร์ 5 เครื่อง ซีพียู 3 เครื่อง ชุดแป้นพิมพ์พร้อมเมาส์ 2 ชุด ชุดส่งสัญญาณอินเทอร์เน็ต 1 ชุด และเอกสารเบอร์โทรศัพท์และรหัสผ่านการเล่นบัคคาร่าออนไลน์จำนวน 48 แผ่น และควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดมาสอบสวนเพื่อขยายผลติดตามจับกุมตัว "ยู วอน ยง" ผู้ว่าจ้าง และผู้ที่ร่วมขบวนการ มาดำเนินคดีตามกฎหมาย
        ด้าน พล.ต.ท.ดร.ปัญญา มาเม่น ผบช.ภ.2 กล่าวว่า ชาวต่างชาติที่เข้ามากระทำความผิดในเมืองพัทยา ทำให้เกิดความเสื่อมเสีย ทำให้เกิดความวิตกกังวลแก่นักท่องเที่ยวที่จะเข้ามาท่องเที่ยวในพัทยา ซึ่งเป็นงานที่เราจะต้องช่วยเหลือกัน ในการสอดส่องดูแล ไม่ให้กลุ่มแก๊งของชาวต่างชาติแฝงตัวเข้ามาใช้ประเทศของเราเป็นฐานในการกระทำผิดกฎหมายอย่างเด็ดขาด







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน