ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.ชุมพร สยองคนร้ายโหดฆ่าฟันหัวหนุ่มเลือดอาบตายอนาถ

จ.ชุมพร สยองคนร้ายโหดฆ่าฟันหัวหนุ่มเลือดอาบตายอนาถ

 

เมื่อ 20 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.วิชัย แสงวิเชียร สารวัตรเวร สภ.เมืองชุมพร รับแจ้งมีชาวต่างชาติถูกฆ่า ภายในบ้านเลขที่ 85 ม.1 ต.บางลึก อ.เมือง จึงรุดตรวจสอบ พร้อมพ.ต.อ.ภาณุเดช ณ พัทลุง ผกก.สภ.เมืองชุมพร

  ที่เกิดเหตุพบศพนายแบรนด์ บีโร อายุ 72 ปี ชาวเยอรมัน อดีตผู้จัดการบริษัทอยุธยา อลิอันซ์ ประกันชีวิต จำกัด สำนักงานใหญ่ กทม. สภาพนั่งอยู่บนเก้าอี้โซฟา นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ ใส่เสื้อกล้ามสีดำ ที่ลำคอเขียวช้ำคล้ายถูกรัดด้วยเชือกจนลิ้นจุกปาก กลางศีรษะถูกฟันด้วยของมีคมเป็นแผลลึก 1 แผล คาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 5 ช.ม. ภายในห้องนอนพบลิ้นชักเก็บทรัพย์สินถูกรื้อค้น และมีเส้นผมคนร้ายตกอยู่จำนวนหนึ่ง ซึ่งคาดว่าน่าจะเกิดจากการต่อสู้ขัดขืนระหว่างผู้ตายกับคนร้าย เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 สอบสวนนางสมหมาย บีโร อายุ 42 ปี ภรรยาผู้ตายให้การว่า หลังจากสามีเกษียณจากการทำงานเป็นผู้จัดการบริษัทประกันชีวิต ก็มาแต่งงานกับตน แล้วสร้างบ้านหลังเกิดเหตุอยู่กินกันฉันสามีภรรยา ก่อนเกิดเหตุสามีนอนเล่นอยู่บนเก้าอี้ชั้นล่าง ส่วนตนและมารดานอนอยู่ในห้องนอนชั้นบน จากนั้นมีคนร้ายเป็นชายฉกรรจ์ 3 คน เข้ามาปล้นทรัพย์ โดยเปิดประตูหน้าห้องโถงเข้ามา แล้วเข้ามาจับตนและมารดามัดด้วยเชือก จากนั้นรื้อค้นหาสิ่งของมีค่า โดยฟังจากสำเนียงการพูดคุยคล้ายชาวอีสาน ก่อนคนร้ายจะวิ่งหลบหนีออกไป พร้อมข่มขู่ห้ามแจ้งตำรวจ ไม่เช่นนั้นจะกลับมาฆ่าให้ตายทั้งหมด เมื่อคนร้ายหลบหนีไปจึงวิ่งลงมาดูข้างล่างพบสามีถูกฆ่าแล้ว จึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

 เบื้องต้นตำรวจขอตัดเล็บมือของนางสมหมายและมารดา พร้อมตรวจเก็บลายนิ้วมือแฝงตามจุดต่างๆ เพื่อนำไปตรวจสอบประกอบการสอบสวน เนื่องจากคำให้การของ 2 แม่ลูกยังมีพิรุธและขัดแย้งกับหลักฐานในที่เกิดเหตุหลายอย่าง อาทิ เลือดของผู้ตายที่ติดตามตัวแห้งและเริ่มแข็งตัว ทั้งที่เพิ่งโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ นอกจากนี้ ไม่สามารถระบุทรัพย์สินที่สูญหายไปได้ ทำให้มีเพียงโทรศัพท์มือถือของผู้ตายที่ใช้อยู่หายไป 1 เครื่องเท่านั้น ซึ่งเจ้าหน้าที่จะสอบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป









เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน