ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.กำแพงเพชร เก๋งพุ้งชนเสียบรถบรรทุกอ้อยตายสยอง

 จ.กำแพงเพชร เก๋งพุ้งชนเสียบรถบรรทุกอ้อยตายสยอง

เก๋งชนเสียบท้ายรถบรรทุกอ้อย ดับ 1 เจ็บ 1ที่ถนนสายท่ามะเขือก่อนถึงโรงงานหีบอ้อยน้ำตาล ไม่ถึง 1 กิโลเมตร

      มีผู้เสียชีวิต 1 ราย จากอุบัติเหตุรถเก๋งชนท้ายรถบรรทุกอ้อย และได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย เหตุการณ์นี้ ได้รับการเปิดเผยขึ้น เมื่อร.ต.ท. อลงกรณ์ ว่องวโร พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกัน มีคนได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต ติดคาอยู่กับซากรถ จึงรีบเดินทางไปพร้อมกับอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิสว่างกำแพงเพชรธรรมสถาน ที่เกิดเหตุเกิดขึ้นที่ถนนสายกำแพงเพชร –ท่ามะเขือ หมู่ที่5 บ้านท่าตระคร้อ ตำบลเทพนคร อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร เจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสาสมัครกู้ภัยพบรถเก๋งฮอนด้า ซิควิค ไดแมนชั่น สีฟ้าบอร์น หมายเลขทะเบียนกข 9431 กำแพงเพชร จอดเสียบติดคาอยู่ท้ายรถสิบล้อบรรทุกอ้อย หมายเลขทะเบียน 80-5932 กำแพงเพชร ที่รถบรรทุกมีข้อความสติกเกอร์ ว่า เสถียรเจริญ

       จากการตรวจที่เกิดเหตุพบว่า รถเก๋งได้พุ่งชนท้ายรถบรรทุกอ้อย จนตัวรถมุดเข้าไปอยู่ใต้ท้ายรถ เกือบครึ่งคัน ภายในรถมีร่างของนายวิทยา กองพันธ์ อายุ 34 ปี บ้านอยู่ถนนเลี่ยงเมือง ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร นั่งอยู่บนเบาะด้านคนขับ เสียชีวิต ติดคาอยู่ในซากรถ ทางเจ้าหน้าที่ได้ให้อาสาสมัครกู้ภัยนำร่างออกมาจากรถ ตรวจสอบเอกสารก่อนที่จะนำส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชร ให้แพทย์ ชันสูจน์พลิกศพอีกครั้ง นอกจากนี้ยังมีคนเจ็บอี 1 ราย คือนายอภิสิทธิ์ แก้วสำราญ อายุ 21 ปี ถูกนำส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชร ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

       เบื้องต้นทราบว่ารถเก๋งคันดังกล่าว เป็นรถของ สิบตำรวจโท วิรุต บัวหอม ไม่ทราบสังกัด เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฎกำแพงเพชร โปรแกรมวิชา รัฐประศาสนศาตร์ ภาค กศ.บป. ผู้เสียชีวิตได้ยืมรถมาส่งเพื่อนก่อนที่จะขับไปประสบอุบัติเหตุ ชนท้ายรถสิบล้อบรรทุกอ้อย ที่กำลังจะไปส่งอ้อยเข้าโรงงาน เสียชีวิต







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน