ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.บุรีรัมย์ วัยรุ่นโหดรุมกระทืบนักศึกษาตายสยอง

จ.บุรีรัมย์ วัยรุ่นโหดรุมกระทืบนักศึกษาตายสยอง

 

ตำรวจแกะรอยจากกล้องวงจรปิดของปั๊มน้ำมัน ปตท.สถานที่ซึ่งกลุ่มวัยรุ่นขับรถจักรยานยนต์รุ่นเก่ามาดักรอนักศึกษา ม.ราชภัฏบุรีรัมย์ ก่อนจะช่วยกันรุมสกรัมกลางปั๊มเสียชีวิต

พ.ต.ท.จำลอง คำดีบุญ รอง ผกก.พร้อมชุดสืบสวน สภ.เมืองบุรีรัมย์ เข้าไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดในปั้มน้ำมัน ปตท.บริเวณสี่แยกโรงแรมแสงรุ้ง ถนนสายบุรีรัมย์-สุรินทร์ หลังจากนายไชยวัฒน์ ศรีสัตย์ อายุ 20 ปี เป็นนักศึกษา ม.ราชภัฏบุรีรัมย์ ถูกกลุ่มวัยรุ่นทำร้ายจนเสียชีวิต

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 02.15 วันนี้ (21 ก.พ.) โดยภาพในกล้องวงจรปิดพบกลุ่มวัยรุ่นขับขี่รถจักรยานยนต์คล้ายรถรุ่นเก่า(รถซี)ประมาณ 8 คัน มาจอดคล้ายมาดักรอประมาณ 10 นาที หลังจากนั้นมีรถจักรยานยนต์ขับเข้ามาภายหลังอีก 1 คัน ทราบภายหลังคือรถจักรยานยนต์ของนายไชวัฒน์ ศรีสัตย์ ผู้ตาย

เมื่อกลุ่มวัยรุ่นที่มาก่อนเห็นได้วิ่งกรูเข้าไปหาถีบรถจักรยานยนต์ล้มลง แล้วกลุ่มวัยรุ่นทั้งหมด ได้รุมกระทืบซ้ำกระทั่งนายไชยวัฒน์ แน่นิ่งก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป จากนั้นได้มีพนักงานของร้านสะดวกซื้อซึ่งอยู่ภายในปั้ม มาช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล และเสียชีวิตในที่สุด

รอง ผกก.บุรีรัมย์ บอกว่า จากการสอบถามเด็กปั้มน้ำมัน คาดว่ากลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุดังกล่าว น่าจะเป็นกลุ่มที่เคยมาก่อกวนภายในปั้มหลายครั้ง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังแกะรอยกลุ่มดังกล่าวอยู่ คาดว่าจะได้ตัวคนร้ายมาดำเนินคดีแน่นอน ส่วนสาเหตุยังไม่แน่ชัด จะต้องติดตามผู้ก่อเหตุมาก่อน และคาดว่าน่าจะเกิดการเขม่นกันในสถานบันเทิงมาก่อน และมีผู้หญิงเข้ามาเกี่ยวข้อง







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน