ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




กรุงเทพ ทหารเครียดผูกคอตายลาโลกอนาถ

กรุงเทพ ทหารเครียดผูกคอตายลาโลกอนาถ

 

นายทหารยศพันโท เครียดหนี้สินรุมเร้า เปิดห้องโรงแรมดังย่านประดิพัทธ์ ใช้เข็มขัดรัดคอกับที่แขวนเสื้อผ้าบริเวณผนังห้อง นั่งคุกเข่าดับอนาถ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (21 ก.พ.) เมื่อเวลา 14.00 น. สน.บางซื่อ รับแจ้งเหตุมีผู้ผูกคอเสียชีวิตภายในโรงแรมชื่อดังในซอยประดิพัทธ์ 17 ถนนประดิพัทธ์ แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กทม. ที่เกิดเหตุพบศพ พ.ท.สมชัย วันชัย อายุ 50 ปี นายทหารสังกัด พล.ร.1 รอ. สภาพศพนั่งคุกเข่าเสียชีวิต ใช้เข็มขัดรัดคอตัวเองกับที่แขวนเสื้อผ้าบริเวณผนังห้อง ห่างจากประตูประมาณ 2 เมตร สวมเสื้อลายพลาง กางเกงขายาวสีดำ โดยจากการตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผล ส่วนภายในห้องไม่มีร่องรอยการต่อสู้หรือรื้อค้นทรัพย์สินแต่อย่างใด

จากการสอบสวนพนักงานโรงแรมให้การว่า เมื่อเวลาประมาณ 12.00 น.ทางพนักงานโรงแรมได้โทรศัพท์เข้าไปห้องพักดังกล่าว เพื่อเช็คเอ้าท์แต่ไม่มีคนรับสาย พอมาเคาะห้องก็ไม่มีคนเปิดประตู จึงไขประตูเข้าไปแต่ติดโซ่ที่คล้องประตูจากข้างใน จึงให้ช่างของโรงแรมมาเปิดประตูพบว่าผู้ตายเป็นศพไปแล้ว

ด้านญาติของผู้ตายให้การว่า ผู้ตายมีอาการเครียดเนื่องจากหนี้สินรุมเร้า และเงินไม่พอใช้จ่าย โดยก่อนหน้านี้ได้ขับรถไปเกิดอุบัติเหตุ ทำให้ยิ่งมีหนี้เพราะต้องชำระเงินให้ผู้เสียหายด้วย เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายน่าจะเกิดความเครียดจากหนี้สินจึงตัดสินใจผู้คอตาย ซึ่งหลังจากนี้จะได้นำศพส่งชันสูตรเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน