ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.ขอนแก่น จับหนุ่มโรบินฮู๊ดตระเวนปล้น

จ.ขอนแก่น จับหนุ่มโรบินฮู๊ดตระเวนปล้น

 วันนี้ (22 ก.พ.)  พล.ต.ต.จตุพล ปานรักษา ผบก.สส.ภ.4  พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.1บก.สส.ภ.4 ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมผู้ต้องหาก่อคดีปล้น-ชิงรถยนต์ และ จยย.ในพื้นที่ อ.เมืองขอนแก่น  ประกอบด้วยนายคมเพชร สีหาแก้ว อายุ 24 ปี  น.ส.อำไพ ภูดงน้อย อายุ 26 ปี  และนายพงษ์ศักดิ์ ศรีน้อย อายุ 37 ปี  พร้อมของกลางเป็นรถมิตซูบิชิ  สีเทา ทะเบียน กน 69 ขอนแก่น  รถโตโยต้า วีออส สีดำ ทะเบียน กบ 968 ขอนแก่น  จยย.  5 คัน  โทรศัพท์มือถือ  3 เครื่อง  สมุดบัญชีธนาคาร 10 เล่ม และทรัพย์สินอื่นอีกหลายรายการ

พล.ต.ต.จตุพล เปิดเผยว่า  สอบสวนกลุ่มผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุดังกล่าวจริง โดยรถยนต์และทรัพย์สินที่ได้มา จะนำไปขายและจำนำตามที่ต่างๆ เพื่อนำเงินสดมาใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน  ใช้ซื้อยาไอซ์มาเสพ  เล่นการพนัน  และแจกให้กับคนยากจนเหมือนโจรโรบินฮู๊ด  มีนายคมเพชรซึ่งอดีตทำงานเป็นผู้จัดการร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งในกทม.เป็นหัวหน้า 

ด้านนายคมเพชร กล่าวว่า  หลังจากตกงานก็ไม่มีเงินจะซื้อข้าวกิน  ต้องเดินหางานใหม่ทำวันหนึ่งไม่ต่ำกว่า 10 กม. เห็นคนรวยขับรถเก๋งใช้จ่ายฟุ่มเฟือยจึงเจ็บใจเลยตัดสินใจใช้ปืนปลอมออกตระเวนไปเป็นโจรปล้นชิงของคนรวยเอาเงินไปซื้อยาไอซ์  เล่นการพนันและแจกให้กับคนจนให้เขาเอาไปซื้อข้าวกิน แต่สุดท้ายก็มาถูกตำรวจจับกุมได้ในที่สุด.







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน