ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.สมุทรปราการ สยองหนุ่มซิ่งชนปูนถนนกระเด็นชนเสาไฟตายอนาถ

 จ.สมุทรปราการ สยองหนุ่มซิ่งชนปูนถนนกระเด็นชนเสาไฟตายอนาถ

 

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 22 ก.พ. 55 พ.ต.ท.บัลลังค์ โพธิ์ทอง สว.สส.สภ.บางแก้ว จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตบริเวณริมถนนทางเข้าสนามบินสุวรรณภูมิ ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ที่เกิดเหตุเป็นทางเข้าสนามบินสุวรรณภูมิห่างจากถนนบางนา-ตราด 500 เมตรบริเวณสวนริมถนนเลนขวาสุด เจ้าหน้าที่พบศพชายนอนเสียชีวิต โดยที่บริเวณศรีษะสวมหมวกกันน๊อคมีเลือดไหลและที่ขมับมีรูลักษณะคล้ายรูกระสุนปืนออกมาห่างจากที่พบศพประมาณ 500 เมตรพบรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำอยู่ริมถนนในสภาพรถแฮนด์หักออกจากตัวรถด้านหน้าพัง และที่เสาไฟฟ้าข้างทางมีรอยถูกชน

จากการตรวจสอบพบบัตรประชาชนระบุชื่อนายวิจิตร ดวงดาว อายุ 30 ปี ภูมิลำเนา จ.ร้อยเอ็ด ทางเจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุมีร่องรอยรถครูดกับถนนเป็นทางยาว ส่วนบาดแผลที่บริเวณขมับ ซึ่งมีลักษณะคล้ายรูกระสุนปืน เมื่อทางแพทย์แงะเศษเหล็กที่คาอยู่ออกมาพบว่าเป็นน๊อตของหมวกกันน๊อกที่ผู้ตายใส่โดยแพทย์ระบุว่าสาเหตุของการเสียชีวิตน่าจะเกิดจากการกระแทกอย่างรุนแรง

เบื้องต้นสันนิษฐานว่าผู้ตายคงขับรถมาด้วยความเร็วเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งทำให้รถเข้าชนแผ่นปูนข้างทางจนผู้ตายกระเด็นหล่นจากรถก่อนที่รถจะวิ่งไปชนกับเสาไฟฟ้า

 







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน