ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.ลำปาง คลิปตำรวจรวบสองหนุ่ม

 

จ.ลำปาง ตำรวจรวบสองหนุ่ม

 

ตำรวจลำปางรวบสองหนุ่มพนักงาน ร้าน โต๊ะจีนชื่อดังกลางเมือง คาด่าน หลังซุกยาบ้าไว้ในซองจดหมายหน้าเกะรถกระบะ อ้างมีคนมาฝาก ไม่ทราบว่าเป็นยาบ้า

      

      

       เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่22ก.พ.2555 พ.ต.ท. พินิจ พรมเมศ รองผกก.ปป.สภ.เกาะคา ลำปาง พ.ต.ท. พรศักดิ์ วงศ์ศักดิรินทร์ สวป.ฯ ร.ต.ท.นิคม อินนวล รองสวป.ฯ หน้า จุดตรวจ หลังเทิน ต.นาแส่ง อ.เกาะคา จ.ลำปาง ได้ทำการจับกุมตัวนาย สุทธิพล สมคะเน อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 139 ม.7 ต.ทุ่งกว๋าว อ.เมืองปาน จ.ลำปาง

      และนายสุระศักดิ์ สมนึก อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 140 ม.7 ทุ่งกว๋าว อ.เมืองปาน จ.ลำปาง พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 60 เม็ด โทรศัพท์มือถือ รถกระบะยี่ห้อทาทาซินอน สีขาว ทะเบียน บย 3708 ลำปาง 1 คันมาสอบสวน ก่อนจะนำตัวมอบกับให้พ.ต.ท.พิรุณ วุฒศรี พนักงานสอบสวนสภ.เกาะคา ลำปาง ดำเนินคดี ”มียาเสพติดประเภท1(ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย โดยผิดกฎหมาย

       ก่อนจับกุมขณะที่ ร.ต.ท. นิคม อินนวล รองสวป.ฯ นำเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตั้งด่าน ตรวจยาเสพติด บน ถนน พหลโยธิน ลำปาง-เกาะคา จุดตรวจหลังเทิน ม.1 ต.นาแส่ง อ.เกาะคา จ.ลำปาง อยู่นั้น ปรากฏว่า มี ชายวัยรุ่นขับรถกระบะยี่ห้อทาทาซินอน สีขาว ทะเบียน บย 3708 ลำปาง 1 คัน มาทางอกเภอเกาะคา และมุ่งหน้าเข้าอำเภอสบปราบ เจ้าหน้าที่ จึงให้สัญญาณหยุดรถ ก่อนจะให้คนขับคือนาย สุระศักดิ์ และนายสุทธิพงศ์ ซึ่งท่าทางมีพิรุธ ลงจากรถ ก่อนจะตรวจค้นในตัวอย่าละเอียด แต่ไม่พบสิ่งของผิดหมาย จากนั้นได้ตรวจค้น ในรถ ปรากฏว่าพบยาบ้า ซ่อนอยู่ในซองจดหมาย เกะหน้ารถ จึงควบคุมตัวทั้งสองคนไว้

       ซึ่งทั้งสองคน เป็นพนักงาน ของร้าน ส.รุ่งเรือง ซึ่งเป็นร้านข้ามต้ม และรับจัดโต๊ะจีน ชื่ดังของเมืองลำปาง และตั้งอยู่บนถนนท่าคราวน้อย ต.สบตุ๋ย อ.เมือง จ.ลำปาง ยอมรับสารภาพว่าก่อนหน้า ที่จะมาถูกจับ กำลังขับรถ ไปเก็บโต๊ะจีน ที่อำเภอสบปราบ ยาบ้าที่พบ มีคนฝากมาอีกทอดหนึ่ง และไม่ทราบว่า เป็นยาบ้า อยู่ข้างใน แต่ยอมรับว่า เสพยาบ้าจริง แต่ อย่างไรก็ตาม จะได้ทำการสอบสวนสอบสวนขยายต่อไป

      







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน