ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.นครสวรรค์ วัยรุ่นแค้นยายเฒ่าทุบหัวเฒ่าตายอนาถ

 จ.นครสวรรค์ วัยรุ่นแค้นยายเฒ่าทุบหัวเฒ่าตายอนาถ

คนร้ายสุดเหี้ยมบุกทำร้ายยายเฒ่าวัย 74 ปี เสียชีวิตภายในบ้านพัก ที่เกิดเหตุพบมีดตกอยู่ข้างตัว คาดนำมาใช้ต่อสู้กับคนร้าย สอบสวนพบเคยมีปัญหากับวัยรุ่นใกล้บ้านถึงขั้นใช้ปืนยิงขู่ ตามค้นบ้านไม่พบตัว ตร.เร่งนำตัวมาสอบสวน...

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 22 ก.พ.55 มีรายงานว่า ร.ต.ท.เสกสรรค์ สุขเกษม ร้อยเวร สภ.เมืองนครสวรรค์ ได้รับแจ้งเหตุแม่เฒ่าถูกทุบเสียชีวิตที่บริเวณ ซอยโรงเกลือ 11 ต.ปากน้ำโพ อ.เมือง จ.นครสวรรค์ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.สมนึก มากมี ผกก.สภ.เมือง นครสวรรค์ พ.ต.ท.จิระศักดิ์ มหึเมือง รอง ผกก.ปป.สภ.เมืองนครสวรรค์ หน่วยกู้ภัยนครสวรรค์ แพทย์เวรโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ พบศพแม่เฒ่านอนหงายเสียชีวิตอยู่บริเวณห้องครัว
จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่าผู้ตายชื่อ นางลำพวน เดือนขำ อายุ 74 ปี อยู่บ้านเลขที่ 299/47 ซอยโรงเกลือ 11 ต.ปากน้ำโพ อ.เมือง จ.นครสวรรค์ คาดว่าโดนของแข็งทุบที่บริเวณศีรษะ ซึ่งบริเวณศีรษะมีบาดแผลเล็กน้อย นอนหงายสวมเสื้อคอกระเช้าลายดอกสีม่วงแดง สวมทับด้วยเสื้อเชิ้ตสีขาว สวมผ้าถุงลายดอกสีเหลือง ข้างศพใกล้กับศีรษะพบมีดทำครัวตกอยู่ใกล้กัน คาดว่าน่าจะเอามาต่อสู้กับคนร้าย
ร.ต.ท.เสกสรรค์ เปิดเผยว่า ทราบว่าก่อนหน้านี้ผู้ตายเคยว่ากล่าวเด็กวัยรุ่นที่พักอยู่ใกล้บ้าน แล้วมีกลุ่มวัยรุ่นได้เอาปืนมายิงข่มขู่ 1 นัด พร้อมพูดจาข่มขู่ด้วย เจ้าหน้าที่สอบสวนจึงได้เข้าตรวจค้นบ้านพักของวัยรุ่นคนดังกล่าวแต่ไม่พบตัว จึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่เฝ้าดูเพื่อนนำตัวมาสอบสวนต่อไป







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน