ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.สตูล ผัวโหดเมียไม่ยอมปาดคอเมียตายสยอง

จ.สตูล ผัวง้อเมียไม่คืนดีบุกเชือดคอเมียตายคาบ้าน

ผัวเก่าแค้นอดีตเมียแม่บ้าน รพ.ประจำจังหวัดสตูล ตามง้อไม่คืนดี บุกเชือดคอถึงบ้าน ต่อหน้าเพื่อนบ้าน ตร.ตามรวบทันควัน พบสภาพยังมึนเมา เนื้อตัวมีกลิ่นเหล้า อ้างแค้นถูกพูดจาเหยียดหยาม...

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 22 ก.พ.55 มีรายงานว่า ร.ต.อ.สมเดช ไชยเทพ ร้อยเวรสภ.เมืองสตูล จ.สตูล รับแจ้งเหตุมีคนถูกทำร้ายร่างกายที่ห้องแถวให้เช่า จากนั้นจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับขั้น พร้อมด้วย พ.ต.อ.ชวลัต เปล่งเสียง ผกก.สภ.เมืองสตูล พ.ต.ท.คมสัน แสงไกร รอง ผกก.ส.สภ.เมืองสตูล พ.ต.ท.จักรพันธุ์ คงแก้ว พนักงานสอบสวนรับผิดชอบคดีอุกฉกรรจ์ และ จนท.ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นห้องแถวให้เช่า บริเวณใกล้วัดมงคลมิ่งเมือง หรือวัดป่าช้าจีน บ้านเลขที่314/2 ม.4 ต.คลองขุด อ.เมืองสตูล

ที่เกิดเหตุ พบเลือดกองใหญ่บริเวณหน้าบ้าน ส่วนในบ้านพบรอยคราบเลือด และเส้นผมของผู้ที่ถูกทำร้ายร่างกายร่วงหล่นบนพื้น ส่วนผู้ที่ถูกทำร้ายร่างกายถูกนำส่ง รพ.สตูล และเสียชีวิตในเวลาต่อมา จนท.จึงไปตรวจสอบที่ รพ.สตูล ทราบชื่อผู้ตาย คือนางยามีละ มะสะมะแอ อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 251 ม.1 ต.ควนขัน อ.เมืองสตูล มีอาชีพเป็นแม่บ้านอยู่ที่ รพ.สตูล สภาพศพถูกแทงด้วยของมีคมบริเวณแขนทั้ง 2 ข้าง 2 แผล ที่ศีรษะ 1 แผลและที่บริเวณคอด้านซ้าย ถูกเชือดด้วยของมีคมเป็นแผลฉกรรจ์ หลังจากชันสูตรศพแล้วมอบให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีศาสนาต่อไป

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายซึ่งอาศัยที่บ้านที่เพียงลำพัง ได้มีนายสุพัฒน์ แก้วมณี อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 31 ม.4 ต.เกตรี อ.เมืองสตูล ซึ่งเป็นแฟนเก่าผู้ตาย ได้ไปหาที่บ้านเกิดเหตุ พร้อมกับถือมีดในมือมาด้วย จากนั้นได้บุกเข้าไปในบ้านได้ทุบตี ใช้มีดแทงผู้ตาย ในขณะที่ผู้ตายร้องไห้ด้วยความโหยหวน ขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน แต่ไม่มีใครกล้าช่วย เพราะผู้ต้องหาขู่ว่าตนเองมีปืนและมีด ในที่สุดผู้ตายหนีออกมานอกบ้าน ผู้ต้องหาไล่ตามออกมา และจับเส้นผมผู้ตาย จากนั้นใช้มีดเชือดคอผู้ตาย ในขณะเดียวกัน ร.ต.ต.ไพรอด แก้วบริรักษ์ รองสวป.สภ.เมืองสตูล ซึ่งนำกำลังตำรวจออกตรวจ ทราบข่าวทางวิทยุและได้ไปที่เกิดเหตุ พบผู้ต้องหายังอยู่ในที่เกิดเหตุจึงได้ตะครุบตัว พร้อมของกลางมีดปลายแหลม ซึ่งเป็นมีดปลอกผลไม้ ขนาดความยาวตั้งแต่ปลายด้ามถึงปลายมีดประมาณ 8 นิ้ว

จากการสอบสวนผู้ต้องหา ซึ่งมีอาการมึนเมาสุรา และยังมีกลิ่นสุราฟุ้ง ให้การว่า ตนเองมีอาชีพรับจ้าง เคยอยู่กินกับผู้ตายเป็นเวลานานประมาณ 6 ปี ก่อนเกิดเหตุผู้ตายหนีจากบ้านตน มาเช่าบ้านดังกล่าว พอโทรฯ ให้กลับไปอยู่ด้วยกัน ผู้ตายกลับพูดจาเหยียดหยาม จึงโกรธแค้นมาก เลยตามไปทำร้ายร่างกาย จนถึงแก่ความตายดังกล่าว จนท.จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาดำเนินคดีข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนาต่อไป<







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน