ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.สมุทรปราการ ระทึกเพลิงลุกวอดไหม้รถตู้บนทางด่วน

 จ.สมุทรปราการ ระทึกเพลิงลุกวอดไหม้รถตู้บนทางด่วน

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 22 ก.พ.55 พ.ต.ท.พงษ์เชษฐ์ จุลประสงค์ สารวัตรเวรสอบสวน สน.ทางด่วน 4 ได้รับแจ้งว่ามีเหตุเพลิงไหม้รถยนต์บนทางด่วนบูรพาวิถี กม.22 ขาออก ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกับประสานรถดับเพลิงจากเทศบาลบางเสาธงจำนวน2คัน

       ที่เกิดเหตุพบรถตู้โตโยต้าสีบลอน์เทา ทะเบียน ออ 7785 กทม. เพลิงอยู่ระหว่างการลุกไหม้ทั้งคัน ชิ้นส่วนได้กระเด็นไปถูกรถคันอื่นอีกจำนวนหลายคัน และยังกระเด็นลงมาด้านล่างถนนบางนา-ตราด จึงทำการปิดการจราจรชั่วคราวและระดมฉีดน้ำกระทั่งดับ เพลิงได้ลุกไหม้เสียหายทั้งคัน

       สวบสวนทราบว่าคนขับชื่อ น.ส.ธนพร แซ่ลอ อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 9/219 ซอยขจรวิทย์ ถ.เทพารักษ์ ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ได้ขับรถมาจากซีคอนสแควร์ เพื่อมาธุระที่ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้สังเกตเหตุว่ามีกลุ่มควันพวยพุ่งมาจากด้านหลังรถจึงจอดรถลงมาดู ปรากฎว่าได้เกิดเพลิงไหม้และลุกลามอย่างรวดเร็ว

       เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่าเกิดจากระบบไฟฟ้าในรถยนต์ลัดวงจร ทำให้เกิดเพลิงลุกไหม้ติดท่อแก๊สและลุกลามอย่างรวดเร็ว ซึ่งจะประสานหน่วยวิทยาการเข้าตรวจสอบหาสาเหตุอีกครั้งต่อไป

  







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน