ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.กาญจนบุรี หนุ่มข้าราชการข่มขืนอนาจารเด็ก

จ.กาญจนบุรี แพร่หนุ่มขรก.ข่มขืนอนาจารทางเพศเด็กหญิงวัย 14 ปี

 

ลือสะพัดเมืองกาญจน์"หัวหน้าส่วนราชการระดับจังหวัด" ถูกแจ้งความข้อหาข่มขืนเด็กหญิงวัย 14 ปี ด้าน ผบก.กาญจน์ รับคดีมีจริง อยู่ระหว่างการสอบสวน

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีข่าวลือแพร่สะพัดในหมู่ข้าราชการประจำศาลากลางจังหวัดกาญจนบุรี ถึงพฤติกรรมของ "หัวหน้าส่วนราชการระดับจังหวัด" มีสำนักงานอยู่ในศาลากลางจังหวัดกาญจนบุรี ว่าก่อเหตุกระทำอนาจารทางเพศต่อเด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปีในพื้นที่ตัวเมืองกาญจนบุรี  

ล่าสุด เมื่อเวลา 10.00 น. (23 ก.พ.) พล.ต.ต.โชติ วีรเดชกำแหง ผบก.ตร.ภ.จว.กาญจนบุรี เปิดเผยว่า คดีนี้มีจริงและรับคดีไว้แล้วที่ สภ.เมืองกาญจนบุรี อยู่ในระหว่างกระบวนการสอบสวน แต่ต้องใช้การสอบสวนพิเศษเพราะผู้เสียหายเป็นเด็กและเยาวชนอายุ 14 ปี ต้องสอบปากคำต่อหน้าอัยการและนักสังคมสงเคราะห์ นอกจากนั้นการสอบสวนต้องพิจารณาเกี่ยวกับการป้องกันสิทธิของเด็กที่จะถูกละเมิดได้ แต่ตนยืนยันหากการสอบสวนพาดพิงไปถึงใคร ก็จะดำเนินการอย่างตรงไปตรงมา

"ผู้เสียหายมีการให้ปากคำ รวมทั้งตรวจร่างกายเรียบร้อยแล้ว รวมถึงได้ให้ข้อมูลแก่ ตร.วิทยาการเพื่อสเก็ตช์ภาพผู้ต้องสงสัยไว้แล้ว ผู้ต้องสงสัยเป็นชายไทย ทราบชื่อเล่นว่า "นายแดง" แต่ไม่ทราบชื่อสกุลจริง ยังไม่ทราบว่าเป็นใคร"พล.ต.ต.โชติ กล่าว

 ทั้งนี้ จากภาพสเก็ตซ์ผู้ต้องสงสัย ระบุผู้ต้องสงสัยเป็นเพศชาย สีผิวขาว อายุประมาณ 45-50 ปี ความสูงประมาณ 158 ซม. รูปร่างผอม ทรงผมรองทรง ตำหนิสวมแว่นสายตาลักษณะรูปทรงสี่เหลี่ยม 







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน