ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.จันทบุรี สาวเขมรแสบซุกยานรกใส่รองเท้าข้ามไทย

จ.จันทบุรี สาวเขมรแสบซุกยานรกใส่รองเท้าข้ามไทย

ทหารพรานนาวิกโยธินร่วมกับนายอำเภอ แถลงรวบ 2 สาวกัมพูชา ลักลอบขนยาบ้า 1 พันเม็ด และยาไอซ์ 45 กรัม ข้ามฝั่งไทย ซุกซ่อนในรองเท้า เดินในตลาดบ้านแหลมอย่างผิดสังเกต สอบสวนสารภาพขนมาจากกัมพูชา...

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 23 ก.พ.55 มีรายงานว่า ร.ท.ศตวรรษ อนันตกูล นายอำเภอโป่งน้ำร้อน จ.จันทบุรี พร้อมด้วย น.อ.เทพประทาน เข่งเจริญ หน.ชค.ทพ.นย.ที่ 2 และร.ท.สุรสีห์ ศรีสุขเอม ผบ.ร้อย.ทพ.นย.ที่ 526 และกำลัง ร่วมกันจับกุม นางท้าวอายุ 22 ปี และนางแจง อายุ 25 ปี ชาวกัมพูชา บ้านอยู่ จ.พระตะบอง ประเทศกัมพูชา ขณะเดินซื้อของบริเวณตลาดบ้านแหลมหมู่ 4 ต.เทพนิมิต อ.โป่งน้ำร้อน โดยนางแจง หิ้วถุงใส่รองเท้าฟองน้ำส้นสูงสีขาวคาดชมพูเป็นที่ผิดสังเกต จึงคุมตัวตรวจค้น

จากการตรวจค้นพบยาบ้าสีส้ม บรรจุในถุงพลาสติกสีฟ้า 5 ถุง นับรวมกันได้ 1,000 เม็ด ซ่อนอยู่ในรองเท้าข้างขวา และยาไอซ์ น้ำหนัก 45 กรัม บรรจุในถุงพลาสติก ซ่อนอยู่ในรองเท้าข้างซ้าย

สอบสวนเบื้องต้นทั้งสองให้การรับสารภาพอย่างไม่สะทกสะท้านว่า นำยาเสพติดข้ามมาจากฝั่งประเทศกัมพูชา โดยยัดใส่ในรองเท้าที่ดัดแปลงมา จากนั้นเดินข้ามมาฝั่งไทยซื้อรองเท้าคู่ใหม่ มาสวมแทน จนกระทั่งถูกจับ แต่ไม่ยอมให้การใดๆ เพิ่มเติม จึงควบคุมตัวพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ้านแปลง สอบสวนขยายผลและแจ้งข้อหาดำเนินคดีต่อไป







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน