ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.ราชบุรี วิสามัญหนุ่มค้ายานรกตายอนาถ

จ.ราชบุรี ตร.วิสามัญ แก๊งค้ายานรกหลังเปิดฉากสู้ดับ

ตร.วิสามัญฯ แก๊งค้ายาบ้า หลังเปิดฉากสู้ดับ 1 อีก 2 หลบหนีได้ ขณะที่ชาวบ้านบาดเจ็บ 1 นำส่ง รพ.แล้ว ด้าน ผบก.ภ.จว.ราชบุรี สั่งเร่งล่าคนร้ายที่หลบหนีโดยด่วน...

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 21 ก.พ. ร.ต.อ.ยุทธนา ภูเกล้าแก้ว ร้อยเวรสอบสวน สภ.บ้านโป่ง รับแจ้งเหตุมีคนร้ายถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจวิสามัญฆาตกรรม ที่บริเวณถนนแสงชูโต ขาเข้า บ้านโป่ง ม.4 ต.ปากแรต อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และพร้อมด้วย พล.ต.ต.นิพนธ์ ภู่พันธ์ศรี ผบก.ภ.จว.ราชบุรี พ.ต.อ.ชาติชาย นาถึง ผกก.สภ.บ้านโป่ง พ.ต.ท.ธารา ศรีพรหมคำ รองผกก.ป. พ.ต.ท.ไพวรรณ สาเพีมทรัพย์ รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.เชน พันธ์เพียร สว.สส. พร้อมชุดสืบสวน แพทย์เวร รพ.บ้านโป่ง อัยการจังหวัดราชบุรี และอาสาสมัครมูลนิธิรวมใจการกุศลราชบุรี รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์โตโยต้า โคโรล่า สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน กฉ 6916 ราชบุรี จอดอยู่บนถนนแสงชูโต ตรงข้ามโรงแรมไทยนำโฮเต็ล ม.4 ต.ปากแรต อ.บ้านโป่ง ซึ่งเป็นรถของคนร้ายที่จอดหลบหนีเจ้าหน้าที่วิ่งเข้าไปในสวน ห่างจากถนนแสงชูโตเข้าไปประมาณ 100 เมตร ภายในสวนเจ้าหน้าที่พบศพคนร้ายนอนคว่ำหน้าเสียชีวิต สภาพไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงยีนส์สีดำ ตามลำตัวมีรอยสักยันต์รูปมังกรเต็มตัว มีบาดแผลถูกอาวุธปืนของเจ้าหน้าที่ยิงเข้าศีรษะด้านหลัง 1 นัด มือขวายังกำปืนลูกซอง และพบกระสุนปืนลูกซอง 4 นัด คนร้ายยิงไปแล้ว 1 นัด ตรวจค้นในตัวพบเงินสด 2,300 บาท ทั้งนี้ จากการตรวจบริเวณที่เกิดเหตุใกล้กับคนร้าย พบซองพลาสติกบรรจุยาไอซ์ 1 ซอง และเสื้อสีแดงลายสกอตตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

พ.ต.อ.ชาติชาย เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งจากสายลับว่าจะมีการส่งมอบยาเสพติดที่บริเวณตรงข้ามโรงแรมไทยนำ ม.4 ต.ปากแรต อ.บ้านโป่ง โดยคนร้ายจะใช้รถเก๋งโตโยต้า สีบรอนซ์ จึงสั่งการให้ชุดสืบสวนติดตามรถคันดังกล่าว จนพบรถต้องสงสัยบนถนนแสงชูโต เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามจนทัน และเรียกให้หยุดเพื่อเข้าตรวจสอบ คนร้ายเกิดไหวตัวขับรถหลบหนี และขับพุ่งชนรถจักรยานของ นายวัชรพล นาคทิพย์ อายุ 26 ปี ได้รับบาดเจ็บ ถูกนำตัวส่ง รพ.บ้านโป่ง ส่วนคนร้ายซึ่งมี 3 คนได้ทิ้งรถแล้วแยกย้ายกันหลบหนี และชักอาวุธปืนลูกซองยิงใส่เจ้าหน้าที่เพื่อเปิดทาง 1 นัด กระสุนพลาดไม่โดนใคร

จากนั้นหนึ่งในคนร้ายได้วิ่งเข้าไปในสวน เจ้าหน้าที่จึงติดตามไปจนทัน แล้วเกิดการต่อสู้กันขึ้น เจ้าหน้าที่ถูกคนร้ายชกที่ใบหน้าได้รับบาดเจ็บ และพยายามจะชักปืนยิงใส่เจ้าหน้าที่ แต่กระสุนเกิดขัดลำ เจ้าหน้าที่จึงชักอาวุธปืนยิงสวนออกไป 1 นัด ถูกศีรษะด้านหลังของคนร้ายเสียชีวิตคาที่ พร้อมอาวุธปืนลูกซองสั้นที่กำอยู่ในมือขวา ทราบชื่อภายหลังคือ นายสมพงษ์ หนูน้อย อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12 ม.7 ต.ท่าเสา อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบภายในรถของคนร้าย พบบัตรประชาชน ใบขับขี่และเอกสารเจ้าของรถ ระบุชื่อ นายศุภสวัสดิ์ นิลรอด อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3/1 ม.2 ต.โคกตะบอง อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี และยาไอซ์ 7.60 กรัม พร้อมอุปกรณ์การเสพ มีดดาบ 1 เล่ม และโทรศัพท์ยี่ห้อโนเกีย 1 เครื่อง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ขณะที่ พล.ต.ต.นิพนธ์ ได้เดินทางมาดูที่เกิดเหตุ ก่อนสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามแก๊งยาบ้าที่หลบหนีให้ได้ เพื่อสลายเครือข่ายยาเสพติด พร้อมกล่าวชมเชยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านโป่ง ที่ปฏิบัติหน้าที่ปราบปรามยาเสพติดอย่างแข็งขัน







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน