ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.นราธิวาส โจรใต้ลอบยิงรองนายก อบต.ตายคาที่

 จ.นราธิวาส โจรใต้ลอบยิงรองนายก อบต.จมกองเลือดอนาถ

โจรใต้ยิงรองนายก อบต.เสียชีวิตขณะเดินทางไปละหมาด

       เมื่อช่วงดึกของคืนที่ผ่านมา ร.ต.ท.พงษ์เอก จันทร์ตา ร้อยเวร สภ.สุไหงปาดี จ.นราธิวาส รับแจ้งมีเหตุคนถูกยิงเสียชีวิตบนถนนสายดอเฮะ-ตะโล๊ะบูเก๊ะ ม.3 ต.ริโก๋ จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.พีระพล ณ พัทลุง ผกก.สภ.สุไหงปาดี นายจำนัล เหมือนดำ นายอำเภอสุไหงปาดี พ.ต.ท.วิษณุ ชนะอักษร ผู้บังคับกองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่ 447 และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทหารจำนวนหนึ่งรุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพผู้เสียชีวิตนอนจมกองเลือดอยู่บนถนน ข้างรถ จยย.ยี่ห้อซูซูกิ สีแดงดำ ทะเบียน กษต-500 นราธิวาส ที่ล้มตะแคงอยู่ จากการตรวจสอบทราบชื่อคือ นายเจ๊ะบือราเฮง เจ๊ะมามะ อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 47/2 ม.3 ต.ริโก๋ อ.สุไหงปาดี จ.นราธิวาส ซึ่งมีตำแหน่งเป็นรองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลริโก๋ มีบาดแผลถูกกระสุนปืนเอ็ม.16 ของคนร้ายที่บริเวณลำตัว หน้าอกและศีรษะจนมันสมองกระจาย ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืนเอ็ม.16 ตกอยู่ จำนวน 20 ปลอก ที่บริเวณพุ่มไม้รกทึบริมทาง ห่างจากศพผู้เสียชีวิตประมาณ 10 เมตร เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่จะนำศพผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลสุไหงปาดี เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนที่จะมอบให้ญาติรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนา

       จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ขี่รถ จยย.ออกจากบ้านพักตามลำพัง เพื่อเดินทางไปละหมาดที่มัสยิด เมื่อถึงที่เกิดเหตุได้มีคนร้ายไม่ทราบจำนวน แฝงตัวอยู่ในพุ่มไม้รกทึบริมทาง และได้ใช้อาวุธปืนเอ็ม.16 ยิงใส่ผู้ตายจำนวน 20 นัดซ้อน จนผู้ตายรถเสียหลักล้มคว่ำ แล้วคนร้ายได้อาศัยความชำนาญพื้นที่หลบหนีไป

       ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่เชื่อว่าเป็นฝีมือการกระทำของกลุ่มผู้ไม่หวังดี เนื่องจากถนนสายดังกล่าวในช่วงที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กองกำลังและชาวบ้านผู้บริสุทธิ์ถูกคนร้ายลอบยิงและวางระเบิดเสียชีวิตมาแล้วจำนวนหลายราย

 

 







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน