ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.อ่างทอง สลดผัวง้อเมียไม่สำเร็จยิงเมียตายพร้อมตัวคาที่นอน

จ.อ่างทอง สลดผัวง้อเมียไม่สำเร็จยิงเมียตายพร้อมตัวคาที่นอน

เมื่อเวลา 11.30 น. วันนี้ ( 24 ก.พ.)  ร.ต.อ.มงคล กลิ่นขจร ร้อยเวร สภ.รำมะสัก อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง รับแจ้งมีเหตุคนร้ายใช้ปืนจี้จับสาวร้านเสริมสวยเป็นตัวประกันไปที่บ้านเลขที่ 106 หมู่ 9 ตำบลรำมะสัก รุดไปตรวจสอบพร้อมกำลังจำนวนหนึ่ง ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ยกพื้นสูง เจ้าหน้าที่จึงกระจายกำลังปิดล้อม พบว่าประตูใส่กลอนล็อกจากด้านใน และมีเสียงผู้ชายกับผู้หญิงทะเลาะกันดังลั่น จากนั้นมีเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด เจ้าหน้าที่จึงพังประตูเข้าไปพบศพชายหญิงนอนเสียชีวิตเคียงคู่กันทราบชื่อนายพรเทพ  นิลดี อายุ 25 ปี ที่ใต้คางมีรอยกระสุนปืนจนใบหน้าแหก มือขวากำปืนลูกซองไว้แน่น ใกล้กันพบศพ น.ส.ประกายทิพย์ วัดส้ม อายุ 16 ปี หน้าอกโดนยิงกระสุนตัดขั้วหัวใจ

ตำรวจสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายทั้งคู่เคยอยู่กินด้วยกันจนมีลูก 1 คน อายุ 1 ขวบ 2 เดือน ต่อมาฝ่ายหญิงทนไม่ไหวขอเลิก เพราะนายพรเทพชอบเสพยาบ้า เวลาเมายาบ้าชอบคลุ้มคลั่งทำร้ายร่างกายทุบตี น.ส.ประกายทิพย์เป็นประจำ กระทั่งฝ่ายหญิงหนีไปอยู่กับพ่อในตำบลรำมะสัก แต่นายพรเทพไม่ยอมเลิกรายังตามราวีเพื่อขอคืนดี แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอมใจอ่อน กระทั่งไปสมัครทำงานในร้านเสริมสวยที่หมู่ 9 ตำบลรำมะสัก ก่อนเกิดเหตุนายพรเทพตามไปง้อขอคืนดีที่ร้านเสริมสวยอีกครั้ง แต่ฝ่ายหญิงยังใจแข็งเพราะไม่อยากจะเป็นกระสอบทรายให้ซ้อมอีก นายพรเทพเลยโมโหทุบตี น.ส.ประกายทิพย์ก่อนจะลากตัวขึ้นรถพามาที่บ้านหลังดังกล่าว เพื่อตกลงปัญหาเป็นครั้งสุดท้าย

เมื่อเห็นว่าอดีตเมียไม่ยอมใจอ่อนแน่ นายพรเทพเลยใช้ปืนจ่อยิง น.ส.ประกายทิพย์จนเสียชีวิต จากนั้นสลักปลอกกระสุนเก่าทิ้งใส่กระสุนใหม่ เสร็จแล้วจ่อยิงตัวเองตายตามเป็นศพที่ 2 เพื่อหนีความผิด นอกจากนี้ก่อนที่นายพรเทพจะตัดสินใจก่อเหตุสยอง ได้เขียนข้อความที่ฝาพนังปูนใต้ถุนบ้านว่า "ชีวิตขี้ยามีแต่ความพินาศ เป็นที่เสียใจของคนอีก 5 คน  4 ปีเลวมากกับยาบ้าอยากเกิดใหม่อีกครั้งที่ไม่มียาบ้า"







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน