ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.ชลบุรี หนุ่มแค้นชักปืนยิงสาวดับอนาถ

จ.ชลบุรี สลดจอดรถขวางบ้านหนุ่มโหดชัก9 มม.ยิงเจาะกบาลสาวดับสยอง

วันนี้ (24 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 21.20 น. วันที่ 23 ก.พ.ที่ผ่านมา ร.ต.อ.นิธิศ ทองดี ร้อยเวร สภ.เมืองชลบุรี รับแจ้งเกิดเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิต ที่บริเวณซอยบ่อใหญ่ หมู่ 2 ต.บางทราย อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงนำกำลังไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.พิสิฏฐ โปรยรุ่งโรจน์ รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.ท.ชาจิชาย รื่นถวิล รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.คมน์สรณ์ มาบำรุง รอง ผกก.ป.พ.ต.ท.โสฬส เอี่ยมสะอาด สวป.และกำลังสายสืบสายตรวจจำนวนหนึ่ง

 ที่เกิดเหตุพบศพนางกนกพร บุญปราบ อายุ 39 ปี สภาพสวมเสื้อยืด กางเกงขาสั้น นอนหงายจมกองเลือดอยู่บริเวณประตูทางเข้าบ้านเลขที่ 64/2 หมู่ 2 ต.บางทราย อ.เมือง จ.ชลบุรี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. ที่บริเวณเหนือคิ้วขวา 2 นัด บริเวณจมูก 1 นัด และที่แขนขวาอีก 1 นัด ห่างไปเล็กน้อย พบอาวุธปืนสั้นยี่ห้อกล็อก ขนาด 9 มม.1 กระบอก และอาวุธปืนสั้นยี่ห้อบาเร็ตต้า ขนาด 9 มม.อีก 1 กระบอก ส่วนที่พื้นพบปลอกกระสุนปืน 21 ปลอก และหัวกระสุนปืน 2 หัว จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน
 
นอกจากนี้มีผู้บาดเจ็บถูกนำส่ง รพ.ชลบุรี 3 ราย ทราบชื่อนายเผด็จ สัญชยานุกูล อายุ 58 ปี ถูกยิงเข้าที่บริเวณด้านหลังทะลุหน้าท้อง 1 นัด และถูกตีที่ศีรษะเป็นแผลแตกฉกรรจ์ นายวิโรจน์ ดวงดารา อายุ 35 ปี ถูกยิงที่กลางหน้าอก 1 นัด นายสินธุชัย ดวงดารา อายุ 62 ปี  พ่อนายวิโรจน์ ถูกยิงเข้าที่บริเวณสะโพกขวาอาการสาหัส และต่อมานายวิโรจน์ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตที่โรงพยาบาล
 
สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายเผด็จ และนายวิโรจน์ ที่มีบ้านพักและมีรั้วติดกัน อีกทั้งเคยมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อน เนื่องจากจากนายวิโรจน์ มักจะชอบจอดรถขวางหน้าบ้านนายเผด็จ และส่งเสียงดังเป็นประจำ กระทั่งช่วงปลายเดือน ธ.ค.ที่ผ่านมา เกิดมีปากเสียงกันจนถึงขั้นลงมือชกต่อยกัน และทำให้นายเผด็จ ผูกใจเจ็บเรื่อยมา จนกระทั่งวันเกิดเหตุนายวิโรจน์ และนางกนกพร ภรรยา ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ของมูลนิธิแห่งหนึ่ง ขับรถกระบะนิสสัน สีขาว ทะเบียน ฏส 1757 กรุงเทพมหานคร ติดสติ๊กเกอร์ของมูลนิธิ ไปจอดบริเวณรั้วหน้าบ้านนายเผด็จ อีกครั้ง และทำให้นายเผด็จ เกิดความไม่พอใจมีปากเสียงกับนายวิโรจน์ อย่างรุนแรงเหมือนเช่นเคย
 
ระหว่างนั้นนางกนกพร ที่นั่งอยู่ใรถพยายามเปิดประตูเดินลงจากรถเข้าไปห้ามปราม แต่กลับถูกนายเผด็จ ใช้อาวุธปืนยิงใส่นางกนกพร จนได้รับบาดเจ็บล้มลงกองกับพื้น ขณะที่นายวิโรจน์ เห็นว่าภรรยา ถูกยิงแน่นิ่งไป จึงรีบวิ่งเข้าไปคว้าปืนในบ้านออกมายิงต่อสู้กับนายเผด็จ จนเกิดเสียงดังสนั่น กระสุนถูกนายเผด็จ จนได้รับบาดเจ็บ ระหว่างนั้นนายสินธุชัย ได้ยินเสียงปืนดัง จึงรีบเดินออกมาดู ทำให้ยิงถูกได้รับบาดเจ็บไปอีกราย และมีพลเมืองดีช่วยเหลือผู้บาดเจ็บทั้งหมดนำส่งรพ.ชลบุรี อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี  ได้อายัดตัวนายเผด็จ ไว้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไปแล้ว.







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน