ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.เลย พ่อโมโหลูกคบทอมเลยขืนใจสำเร็จ

จ.เลย สลดพ่อบังเกิดเก้าโกรธลูกคบทอมลงโทษด้วยการข่มขืน

 

เมื่อ 24 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.จักรภพ ท้าวฤทธิ์ ผกก.สภ.ด่านซ้าย จ.เลย เปิดเผยว่าเมื่อวันที่ 23 ก.พ.ที่ผ่าน นางแมว (นามสมมติ) อายุ 38 ปี พร้อมด้วย ด.ญ.บี (นามสมมติ) อายุ 14 ปี บุตรสาว เข้ามาแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน เพื่อให้ดำเนินคดีกับนายอพิษรักษ์ พรหมนำ อายุ 38 ปี บิดาของด.ญ.บี หลังก่อเหตุข่มขืนบุตรสาวมาเป็นเวลากว่า 11 ปี

เมื่อเจ้าหน้าที่รับแจ้งเหตุจึงมอบหมายให้พ.ต.ท.บุญชู มีศรี พนักงานสอบสวน สภ.ด่านซ้าย ทำการสอบสวน หลังจากทราบข้อเท็จจริง จึงรุดตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ต.พ.ต.ท.ธรรมศักดิ์ บุญคมรัตน์ สว.สส. และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน โดยจับกุมนายอพิษรักษ์ขณะกลับจากทำไร่ พร้อมของกลางอาวุธปืน1 กระบอก กระสุนปืนจำนวนหนึ่ง

 สอบสวนนายอพิษรักษ์ให้การรับสารภาพว่า ก่อนหน้านี้อยู่กินกับภรรยาและมีบุตรสาว 1 คน คือด.ญ.บี จากนั้นได้แยกทางกับภรรยาเป็นเวลากว่า 10 ปีแล้ว ตั้งแต่ลูกสาวยังแบเบาะ โดยตนรับหน้าที่เลี้ยงดูลูกสาว แต่ลูกสาวเป็นเด็กค่อนข้างซนและชอบคบหากับพวกทอม ก่อนหน้านี้พยายามสั่งสอนก็ไม่เชื่อ จึงดัดสันดาน ด้วยการลงมือข่มขืนมาตลอด ตั้งแต่ปี 2551 จนถึงปัจจุบัน ตลอดระยะเวลาที่พาลูกสาวไปข่มขืนจะลงมือที่กระท่อมกลางนา ริมทางศาลาที่พักและในป่า โดยลงมือข่มขืนครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 11 ก.พ.ที่ผ่านมา

 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหาว่า ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุศร้าย โดยให้ผู้อื่นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้โดยกระทำแก่ผู้สืบสันดาร กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งมิใช้ภรรยาของตนเอง โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามโดยกระทำแก่ผู้สืบสันดาน, กระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม หรือโดนขู่เข็ญด้วยประการใดๆ หรือใช้กำลังประทาร้ายโดยกระทำแก่ผู้สืบสันดาน, พาเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจารแม้ผู้นั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม พาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจารโดยใช้อุบายหลอกลวง ขู่เข็ญ ใช้กำลังประทุษร้าย และมีอาวุธปืนโดยผิดกฎหมายในครอบครอง









เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน