ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.ประจวบคีรีขันธ์ โหดฆ่าทุบหัวอดีตผู้ใหญ่ลุงรองนายกตายอนาถ

จ.ประจวบคีรีขันธ์ คนร้ายลวงฆ่าโหดอดีตผู้ใหญ่ลุงรองนายกอบต.ตายอนาถ

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 25 ก.พ. พ.ต.ท.ทัศจักร ลีลาโรจนกุลเลิศ สารวัตรเวร สภ.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้รับแจ้งมีผู้พบศพถูกฆ่าตาย ในสวนมะพร้าวของการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.)พื้นที่หมู่ 7 บ้านช่องเขาขวาง ต.นาหูกวาง อ.ทับสะแก จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมด้วยพ.ต.อ.พิศุทธิ์ ศุกระศร ผกก.

ในที่เกิดเหตุพบรถปิคอัพอีซูซุ ดีแม็กซ์ สีดำ ทะเบียน บน 7224 ประจวบคีรีขันธ์ จอดอยู่ในสภาพปกติ กระบะท้ายบรรทุกผลไม้มาเต็มคัน ห่างไปประมาณ 10 เมตร พบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อนายอุดม เขื่อนตะลัย อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 146 หมู่ 10 บ้านทุ่งตาแก้ว ต.นาหูกวาง สภาพศพนอนหงาย บริเวณใบหน้าและศีรษะ ถูกทุบด้วยของแข็งจนยุบ มีรอยเลือดแห้งเกาะกรังติดอยู่ ใกล้กันเจ้าหน้าที่พบมีร่องรอยการต่อสู้ และนาฬิกาของผู้ตายตกอยู่ นอกจากนี้ยังพบรองเท้าผู้หญิงตกอยู่ 1 คู่ คาดว่าเป็นของคนร้าย และใกล้ๆ ศพยังพบเศษไม้ และก้อนหิน เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่า คนร้ายคงมีไม่ต่ำกว่า 2 คน น่าจะรู้จักกับผู้ตาย นัดกันมาตกลงปัญหาอะไรบางอย่างกับผู้ตาย แต่ตกลงกันไม่ได้ จึงรุมทำร้ายจนเสียชีวิต ส่วนญาติให้การว่าผู้ตายได้ออกจากบ้านเมื่อเย็นวานนี้ เพื่อไปกินเลี้ยงงานแต่งงานที่บ้านห้วยเจริญ ต.เขาล้าน จากนั้นได้หายตัวไป จนกระทั่งมีผู้มาพบศพดังกล่าว โดยเจ้าหน้าที่ให้น้ำหนักไปในเรื่องส่วนตัว และเรื่องชู้สาว เนื่องจากการสืบสวนสอบสวนทราบว่าผู้ตายเป็นพ่อค้าขายผลไม้ตามตลาดนัด แต่ในอดีตเคยเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน และมีศักดิ์เป็นลุงของรองนายกอบต.นาหูกวาง อีกด้วย







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน