ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.สมุทรปราการ สาว17แสบหวังรวยยัดยาในอวัยวะเพศ

จ.สมุทรปราการ สาว17แสบหวังรวยยัดยาในอวัยวะเพศ

สาวสมุทรปราการวัย 17 หวังรวยทางลัด รับยาบ้าขายปลีก ถูกรวบได้พร้อมของกลาง เจ้าหน้าที่ค้นตัวพบซ่อนยาบ้าในอวัยวะเพศ

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 25 ก.พ. 2555 พ.ต.ต.ภูวนาถ แก่นจันทร์ สว.สส.สภ.บางพลี รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีหญิงสาวนำยาบ้ามายืนจำหน่ายให้กับพนักงานและวัยรุ่นในซอยหัวแตก หมู่ 9 ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบหญิงสาวตรงตามที่ได้รับแจ้งยืนขายยาบ้าอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเข้าควบคุมตัว พร้อมขอตรวจค้นในกระเป๋าที่สะพายอยู่ พบยาบ้าจำนวน 4 เม็ด ยาไอซ์ 0.7 กรัม และธนบัตรที่ได้จากการจำหน่ายยาบ้ารวม 5,000 บาท จึงควบคุมตัวพร้อมของกลางมาทำการสอบสวนเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจ

จากการสอบสวนทราบว่า หญิงคนดังกล่าวชื่อ น.ส.แพร (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ชาวบ้าน ต.ท้ายบ้าน อ.เมือง สมุทรปราการ และขณะสอบสวนอยู่นั้น ผู้ต้องหามีท่าทีพิรุธ จึงให้เจ้าหน้าที่ตำรวจหญิงนำไปตรวจค้นตามร่างกายอย่างละเอียดอีกครั้ง พบยาบ้าซุกอยู่ในเสื้อชั้นในอีก 3 เม็ด และบรรจุในหลอดกาแฟซุกซ่อนอยู่ในอวัยวะเพศอีก 7 เม็ด รวมย้าบ้าที่พบทั้งหมด 14 เม็ด ทั้งนี้ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า รับยาบ้ามาจากเอเยนต์ แล้วนำมาขายให้กับพนักงานและวัยรุ่นในย่านดังกล่าว โดยขายในราคาเม็ดละ 170 บาท เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา พร้อมควบคุมตัวและของกลางส่งให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายเด็กและเยาวชนต่อไป.







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน