ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.นครศรีธรรมราช จับพระ มั่วสีกา

 

ชาวหัวไทร ฮือล้อมวัดกลางดึกจับพระนักพัฒนาแอบมั่วแม่หม้ายในกุฏิ ก่อนยอมสึกแต่โดยดี

ด.ต.วรวิทย์ คำคลาย ผบ.หมู่งานปราบปราม สภ.หัวไทร จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเมื่อเวลา 02.30 น.วันที่ 28 ก.พ.จากกำนันผู้ใหญ่บ้านและชาวบ้าน ม.12 ต.หัวไทร อ.หัวไทร มีพระภิกษุมั่วกามอยู่กับสีกาภายในกุฏิวัดอมรานุยุตต์ หรือวัดอีมอญ จึงมีการประสานงานกับกรรมการวัดเข้าปิดล้อมวัดกุฏิดังกล่าว  เมื่อเปิดประตูกุฏิชาวบ้านถึงกับตะลึง เพราะพระภิกษุสงฆ์รูปดังกล่าวมีตำแหน่งถึงรักษาการเจ้าอาวาสวัดและเป็นพระนักพัฒนา คือ พระบุญลือ อทินนโท อายุ 50 ปี เดิมอยู่บ้านเลขที่12 ม.12 ต.ปากแพรก อ.เมือง จ.กาญจนบุรี อยู่กับนางสายชล อุ่นสอน อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 173 ม.8 ต.หัวไทร อ.หัวไทร จ.นครศรีธรรมราช
 
ขณะที่พระบุญลือ กับ นางสายชล ถึงกับหน้าถอดสี เพราะโดนจับได้คาหนังคาเขา ส่วนชาวบ้านที่มาร่วมปิดล้อมวัดคิดไม่ถึงว่าพระรูปดังกล่าวนั้นจะเป็นพระบุญลือฯ เนื่องจากที่ผ่านมาเห็นว่าปฏิบัติธรรมอย่างเคร่งครัด และเป็นพระนักพัฒนา

ซึ่งพระบุญลือ หลังถูกชาวบ้านจับได้ว่ามั่วสีกาก็จำยอมรับสภาพพร้อมกับปลงจีวรลาสิกขาด้วยตัวเอง จากนั้นชาวบ้านนำทั้ง 2 เข้าพบ พ.ต.ท.เจียร ชูหนู พนักงานสอบสวนเวร สภ.หัวไทร ทำการบันทึกไว้เป็นหลักฐาน และปล่อยตัวไป
 







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน