ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




เทศกาลท่องเที่ยว ดอกกระเจียวงาม จ.ชัยภูมิ

 

 

เทศกาลท่องเที่ยวดอกกระเจียวงาม จังหวัดชัยภูมิ

 

 

มิ.ย. 2555 - 31 ส.ค. 2555


 

-

+66 4481 1376, +66 4489 0105, +668 9282 3437
ส่งอีเมล
   
   
 

  จังหวัดชัยภูมิ ขอเชิญร่วมงาน "หยิบหมอก หยอกดอกกระเจียว" ในเทศกาลท่องเที่ยวดอกกระเจียวงาม ปี 2555 ในระหว่างวันที่ 1 มิถุนายน – 31 สิงหาคม 2555 ณ บริเวณอุทยานแห่งชาติ ป่าหินงาม อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ และบริเวณอุทยานแห่งชาติไทรทอง อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ

    มิถุนายน    ๓๑  สิงหาคม  ๒๕๕๕    อุทยานแห่งชาติป่าหินงาม  อำเภอเทพสถิต   และ อุทยานแห่งชาติไทรทอง  อำเภอหนองบัวระเหว  จังหวัดชัยภูมิ

 

กิจกรรมที่น่าสนใจอื่นๆ อาทิ ขบวนแห่กระเจียวคืนทุ่ง   การแข่งขันเดินเพื่อการกุศล ชมสวนหินงามป่าหินล้านปีที่มีการเปลี่ยนแปลงไปตามธรรมชาติปั้นแต่งตามแต่จะสุดจินตนาการ การแสดง และจำหน่ายสินค้าที่มีชื่อเสียงของจังหวัดชัยภูมิ อีกทั้งทุ่งดอกกระเจียวสีขาว สีเขียวและสีชมพูอมม่วง น้ำตกไทรทอง และจุดชมวิว  ผาหำหดของอุทยานแห่งชาติไทรทอง ก็เป็นอีกสถานที่ที่รอการมาเยือนของนักท่องเที่ยวให้เดินทางท่องเที่ยว ด้วยหัวใจใหม่ อันจะส่งผลให้การท่องเที่ยวของจังหวัดชัยภูมิยั่งยืนได้  

สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่  ประชาสัมพันธ์จังหวัดชัยภูมิ  โทร.  ๐ ๔๔๘๒ ๒๕๐๒  ศูนย์ข้อมูลข่าวสารด้านการท่องเที่ยวองค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยภูมิ  โทร. ๐ ๔๔๘๑ ๑๓๗๖  ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดชัยภูมิ  โทร. ๐ ๔๔๘๑ ๑๒๑๘ อำเภอเทพสถิต โทร.๐ ๔๔๘๕ ๗๑๐๕  อุทยานแห่งชาติป่าหินงาม  โทร. ๐ ๔๔๘๙ ๐๑๐๕ อุทยานแห่งชาติไทรทอง  โทร. ๐๘ ๙๒๘๒ ๓๔๓๗  

หมวดหมู่: อาหารและเครื่องดื่ม, ศิลปะและวัฒนธรรม, การถ่ายภาพ, นิทรรศการ, งานแฟร์ และเทศกาล, ธรรมชาติและกิจกรรมกลางแจ้ง, งานไม้ดอกไม้ประดับ , ช้อปปิ้ง, ท่องเที่ยว ไลฟ์สไตล์

เหมาะสำหรับ: ทุกเพศทุกวัย

 

ระดับงาน : ระดับชาติ

 








เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน