ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




‘สุกำพล’เมิน‘มาร์ค’ฟ้อง หลังแฉหลักฐานหนีทหาร article

 

 ‘สุกำพล’เมิน‘มาร์ค’ฟ้อง หลังแฉหลักฐานหนีทหาร
 
 
เมื่อวันที่ 29 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ห้องประชุมศาลากลาง จ.ศรีสะเกษ พล.อ.อ.สุกำพล สุวรรณทัต รมว.กลาโหม 

และนายวิรุฬ เตชะไพบูลย์ รมช.คลัง และคณะได้เดินทางไปตรวจราชการที่ จ.ศรีสะเกษ โดยมีนายประทีป กีรติเรขา ผวจ.ศรีสะเกษ และหัวหน้าส่วนราชการของ จ.ศรีสะเกษ ให้การต้อนรับ และบรรยายสรุปผลการพัฒนา จ.ศรีสะเกษ ซึ่ง จ.ศรีสะเกษ ได้จัดทำโครงการเพื่อเสนอต่อคณะรัฐมนตรีในการประชุมคณะรัฐมนตรีนอกสถานที่ที่ จ.สุรินทร์ ในวันที่ 30 ก.ค. ประกอบด้วย โครงการในกรอบวงเงิน 100 ล้านบาท กลุ่มจังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง 2 โดย จ.ศรีสะเกษ ได้เสนอโครงการ 2 โครงการ งบประมาณ 25 ล้านบาท และโครงการในกรอบวงเงิน 100 ล้านบาท จ.ศรีสะเกษ  ได้เสนอโครงการ 3 โครงการ งบประมาณ  101,255,000 บาท โครงการที่เสนอขออนุมัติในหลักการ เสนอโครงการ 4 โครงการ งบประมาณ 7,204,620,988 บาท


 รมว.กลาโหม กล่าวว่า จากการที่ตนได้ตรวจสอบดูรายละเอียดของโครงการที่ได้นำเสนอแล้วพบว่า
 
มีหลายโครงการที่จำเป็นที่ต้องเร่งดำเนินการอย่างเร่งด่วน เช่น กรณีที่สะพานพังและถนนชำรุดเสียหาย รวมทั้งการป้องกันน้ำท่วม เป็นต้น ซึ่งตนจะได้ให้การสนับสนุนงบประมาณเบื้องต้นจำนวน 25 ล้านบาท ในการดำเนินการโดยด่วน  

 

 รมว.กลาโหม กล่าวถึงกรณีนายอภิสิทธิ์  เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์

เตรียมฟ้องร้องจากการแถลงข่าวว่านายอภิสิทธิ์ใช้เอกสารเท็จในการสมัครเข้ารับราชการเป็นอาจารย์โรงเรียนนายร้อย จปร.ว่า ตนคงห้ามไม่ได้จะฟ้องก็ฟ้องกันไม่ว่ากัน แน่จริงก็ฟ้องมา ส่วนเรื่องนี้ยังไม่มีความคืบหน้าในการดำเนินการแต่อย่างใดเพราะเพิ่งแถลงข่าวไป








เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน