ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




ฆ่าปาดคอพี่เลี้ยงม้าทรงศาลเจ้าชื่อดัง จังหวัดตรัง

 
มือมีดปาดคอฆ่าพี่เลี้ยงม้าทรงศาลเจ้าชื่อดัง จังหวัดตรัง

เวลา 00.30 น. วันที่ 2 ส.ค.  ร.ต.อ.มนตรี ไชยมล ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองตรัง  รับแจ้งเหตุมีคนถูกฆ่าตายภายในห้องเช่าเลขที่ 25/36 ถนนวัดนิโครธ ตำบลทับเที่ยง ในเขตเทศบาลนครตรัง  หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และรุดไปตรวจสอบ  พร้อมด้วย พ.ต.ท.ภูมิ บาลทิพย์ รอง ผกก.ป.  พ.ต.ท.เมธี จันทร์งาม รอง ผกก.สส.  แพทย์ รพ.ตรัง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรัง



ที่เกิดเหตุ พบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นายกษิดิช ฐปนวัฒน์ อายุ 40 ปี เจ้าของห้องเช่า  สวมเสื้อโปโลคอปกแขนสั้นสีเขียว และนุ่งกางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน นอนหงายจมกองเลือด  โดยข้างตัวพบโทรศัพท์มือถือ จำนวน 2 เครื่อง รองเท้าแตะฟองน้ำ บุหรี่ และไฟแช็ค  จากการชันสูตรพบที่ลำคอ มีร่องรอยถูกเชือดด้วยของมีคม  จนหลอดลมขาดเป็นแผลเหวอะหวะฉกรรจ์  นอกจากนั้น ที่หน้าอกยังมีบาดแผลถูกแทง จำนวน 3 แผล และที่แผ่นหลังอีกจำนวน 1 แผลด้วย

จากการสอบสวน นายมนตธร ชายภักดิ์ อายุ 32 ปี เพื่อนข้างห้องติดกัน ให้การว่า  นายกษิดิช ผู้ตาย เป็นพี่เลี้ยงม้าทรงที่ศาลเจ้าเชียงจุ้ยโจชือ  โดยได้ย้ายมาอยู่ห้องเช่าหลังดังกล่าวประมาณ 4-5 เดือนแล้ว  และที่ผ่านมาไม่ทราบว่า ผู้ตายทำงานอะไร แต่ทราบว่า เป็นคนมีเงิน และมีนิสัยดีเรียบร้อย ไม่เคยมีปัญหากับใคร  แต่มักจะเห็นกลุ่มวัยรุ่น ไม่ต่ำกว่า 5-10 คน  แวะเวียนมานอนพักค้างคืนกับผู้ตายเป็นประจำ โดยก่อนเกิดเหตุ ตนได้ออกไปช้างนอก  และเมื่อกลับมาเห็นประตูห้อง นายกษิดิช ผู้ตาย เปิดแง้มอยู่ และยังเห็นกระจกบานเกล็ด 1 บาน แตกกระจายเกลื่อนพื้นหน้าบ้าน ก็รู้สึกผิดปกติ  เมื่อมองลอดช่องบานเกล็ดเข้าไปดูข้างใน ก็มองเห็นผู้ตายนอนจมกองเลือดอยู่  จึงผลักประตูเข้าไปดู ก็พบว่าถูกฆ่าตายแล้ว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า  คนร้ายที่ก่อเหตุน่าจะเป็นคนรู้จักกับ นายกษิดิช ผู้ตาย เป็นอย่างดี  และเข้านอกออกในบ้านของผู้ตายเป็นประจำ  โดยฉวยโอกาสช่วงที่ผู้ตายเผลอ ใช้อาวุธมีดปลายแหลมแทงจากทางด้านหลัง  ก่อนจะลงมือเชือดคอผู้ตายจนหลอดลมขาดอย่างเลือดเย็นและหลบหนีไป  ส่วนปมสังหารโหดมุ่งประเด็นไปที่ฆ่าชิงทรัพย์ เพราะกระเป๋าสตางค์ของผู้ตายได้หายไปด้วย  แต่ก็ยังไม่ตัดประเด็นชู้สาวทิ้งไป  ซึ่งกำลังอยู่ในระหว่างการสืบสวนสอบสวน เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

 







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน