ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




“ประชา” ซื้อวิกปลอมตัวสอดแนมม็อบเสธ.อ้าย

“ประชา” ซื้อวิกปลอมตัวสอดแนมม็อบเสธ.อ้าย

วันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2555 เวลา 15:51 น.
 
 
           วันนี้ ( 24 พ.ย.) ที่พรรคเพื่อไทย นายประชา ประสพดี รมช.มหาดไทย ให้สัมภาษณ์ก่อนการประชุม ส.ส.พรรคเพื่อไทย กรณีการชุมนุมของกลุ่มองค์การพิทักษ์สยามว่า จนถึงขณะนี้คาดว่าจะไม่เกิดความวุ่นวาย โดยหน่วยงานด้านความมั่นคง เช่น สำนักงานตำรวจแห่งชาติ กระทรวงมหาดไทย จะมีการวางแผนการดูแลกลุ่มผู้ชุมนุมอย่างเป็นระบบ และดำเนินการกับผู้ชุมนุมตามหลักสากล หากกลุ่มผู้ชุมนุมก่อวินาศกรรมหรือสร้างความรุนแรงใดๆ เชื่อว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้าถึงพื้นที่และจำกัดการชุมนุมรวมทั้งความวุ่นวายให้อยู่ในวงแคบได้

           “ก่อนเข้ามาประชุมพรรค ผมแอบไปซื้อวิกผมปลอมหน้าโรงเรียนเพาะช่าง แล้วแอบแฝงตัวเข้าไปสังเกตการณ์การชุมนุมพบว่า เสธ.อ้ายปล่อยให้ผู้ชุมนุมอยู่กันอย่างสะเปะสะปะตามยถากรรม โดยไม่มีใครเข้าไปดูแลเลยซึ่งเป็นเรื่องที่น่าห่วง” นายประชา กล่าว

            นายประชา ยังกล่าวถึงการอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลในวันที่ 25 พ.ย.นี้ว่า ฝ่ายรัฐบาลมีความพร้อมในการชี้แจง แต่ฝ่ายค้านซึ่งเป็นผู้ที่ยื่นญัตติอภิปรายไม่ไว้วางใจนั้นจะพร้อมหรือไม่ เพราะหากจะใช้เวทีข้างถนนมากกว่าเวทีรัฐสภา เราก็ช่วยไม่ได้ และหากเสธ.อ้ายผิดคำพูดและพาม็อบบุกมาปิดล้อมรัฐสภา ก็เท่ากับว่าเป็นการโกหกประชาชนเสียเอง เชื่อว่าประชาชนทั้งประเทศจะรับไม่ได้.

 







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน