ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




ชลบุรี-มือปืนควบเก๋งประกบยิง คนขับรถ "อิทธิพล คุณปลื้ม"

ชลบุรี-มือปืนควบเก๋งประกบยิง คนขับรถ "อิทธิพล คุณปลื้ม"

วันพุธที่ 12 ธันวาคม พ.ศ.2555 เวลา 03.30 น.


          เมื่อวันที่ 8 ธ.ค. มีรายงานว่า พ.ต.อ.ศุภชัย ผุยแก้วคำ ผกก. สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บบริเวณสะพานที่ 1 ภายในซอยหนองปรือ หน้าสำนักงาน เน ทูเรซ่า คอนโดมิเนียม ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง หลังรับแจ้งจึงนำกำลังหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา และตำรวจชุดสืบสวน รีบรุดตรวจสอบ 

          ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าสำนักงานดังกล่าวพบร่างของนายกมล สุพัฒน์ศักดิ์สกุล อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 129/35 ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ขนาดยิงใส่เข้าแก้มขวาทะลุลำคอ 1 นัด และใต้ราวนมฝั่งขวา 1 นัด ตัดขั้วหัวใจขาด นอนจมกองเลือด หมดสติหายใจรวยริน โดยมีภรรยาคือนางสุนิสา กองแก้ว อายุ 45 ปี ร่ำไห้อยู่ใกล้กับคนเจ็บ ทางจนท.กู้ภัยจึงรีบนำตัวส่ง รพ.พัทยาเมโมเรียล แต่คนเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตเวลาต่อมา 

           จากการสอบสวนนายบรรเจิด แอ๊ดพัด อายุ 55 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัยของสำนักงานไกล้เคียงที่เกิดเหตุ ให้การว่าขณะที่ตนกำลังเดินตรวจบริเวณโดยรอบออฟฟิศอยู่นั้นจู่ๆ ได้ยินเสียงปืนยิงดังขึ้น 3 นัด ตนจึงรีบวิ่งออกมาดู เจอคนเจ็บเป็นชาย นอนจมกองเลือดอยู่ด้านหน้า โดยมีภรรยานอนกอดร่างคนเจ็บอยู่ตนเห็นท่าไม่ดีจึงรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจทราบทันที 

           พ.ต.อ.ศุภชัย เปิดเผยว่า เบื้องต้น ทราบว่าผู้ตายนั้นรับราชการอยู่ที่เมืองพัทยาโดยเป็นคนขับรถให้ นายอิทธิพล คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา และหลังจากทำการปิดร้านเหล้าบรรยากาศติดริมทะเลย่านแหลมบาลีฮาย แล้วเดินทางกลับบ้านพักภายในซอยหนองปรือโดยขับขี่รถจักรยานยนต์มาตามเส้นทาง ซึ่งมีผู้ตาย เป็นคนขับรถ ส่วนภรรยา นั่งซ้อนท้ายจนมาถึงจุดเกิดเหตุมีคนร้ายไม่ทราบจำนวน ขับรถยนต์เก๋ง ไม่ทราบยี่ห้อ รุ่น สีดำมาประกบข้างแล้วชักอาวุธปืนยิงใส่ผู้ตายจำนวน 3 นัดก่อนจะรีบหลบหนีอย่างรวดเร็ว  อย่างไรก็ตามทางตำรวจได้ตั้งปมสังหารไว้หลายประเด็น เนื่องจากผู้ตายและภรรยาเปิดธุรกิจร้านเหล้า ติดริมทะเล ย่านแหลมบาลีฮายพัทยาใต้ นอกจากนี้ผู้ตายยังเป็นคนขับรถให้นายกเมืองพัทยา ซึ่งคงจะต้องนำตัวภรรยาและผู้ทราบเหตุการณ์ไปสอบสวนหาเหตุที่แท้จริง และจะเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป






เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน