ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




ท่าม่วง-ด.ต.ขับเก๋ง พลัดตกคลอง จมติดในรถดับอนาถ หลังออกเวร

 ท่าม่วง-ด.ต.ขับเก๋ง พลัดตกคลอง จมติดในรถดับอนาถ หลังออกเวร

วันที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2555 เวลา 12:13 น.



           เมื่อเวลา 07.00 น. วันนี้ 21 ธ.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ต.สมยศ นิสัยดี พนักงานสอบสวน สภ.สำรอง อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งเหตุจากมูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ ประจำจังหวัดกาญจนบุรี ว่ามีผู้พบรถยนต์เก๋งจมน้ำอยู่ภายในครองชลประทาน พื้นที่หมู่ 3 ต.พังตรุ อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับประสานรถยกเพื่อยกรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวขึ้นจากครองชลประทาน ไปถึงมีประชาชนมุงดูอยู่เป็นจำนวนมาก พบรถจมอยู่ในคลองเห็นเพียงแค่หลังคา ลึกจากผิวถนนประมาณ 5-6 เมตร และเป็นทางลาดชัน
 
           จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงใช้รถยนต์ 10 ล้อ และรถไถ ที่ชาวบ้านนำมาช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ โดยการใช้โซ่ขนาดใหญ่ผูกติดกับรถบรรทุก 10 ล้อ และรถไถ โดยใช้เวลานานกว่า 2 ชั่วโมงจึงสามารถนำรถยนต์ขึ้นมาได้ พบเป็นรถยนต์เก๋งยี่ห้อ โตโยต้า โซลูน่า สีฟ้า หมายเลขทะเบียน กจ 4524 กาญจนบุรี ตรวจสอบภายในเจ้าหน้าที่ถึงกับตกตะลึงเมื่อพบศพ ดต.สมชาย แสงสุวรรณ ผบ.หมู่งาน ป.สภ.ท่าม่วง อายุ 40 ปี อยู่ถ.หลักเมือง ต.บ้านเหนือ อ.เมือง จ.กาญจนบุรี เสียชีวิตอยู่ที่บริเวณเบาะด้านหลัง โดยถูกเบาะรถยนต์ ผ้าห่ม และเสื้อผ้าของผู้ตายทับอยู่ จึงทำให้ครั้งแรกมองไม่เห็นศพ ซึ่งสร้างความเสียใจให้กับญาติ และภรรยา รวมทั้งเพื่อนตำรวจเป็นอย่างมาก
 
           เบื้องต้นทราบว่า ด.ต.สมชาย ได้มาปฏิบัติหน้าที่เข้าเวรยามอยู่ที่จุดบริการประชาชนป้อมตำรวจบ้านใหม่ ต.บ้านใหม่ และออกเวรเวลาประมาณ 05.00 น. ที่ผ่านมา จากนั้นได้ขับรถยนต์เพื่อมุ่งหน้ากลับบ้านพัก แต่ก็มาเกิดเหตุสลดเสียก่อน ส่วนทรัพย์สิน รวมทั้งอาวุธปืนประจำตัวของผู้ตายยังอยู่ครบ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะสอบสวนหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป






เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน