ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




ร้อยเอ็ด-แม่เฒ่าป่วยอัมพฤกษ์ถูกลูกคนโตทำร้าย-บังคับแบ่งมรดก

ร้อยเอ็ด-แม่เฒ่าป่วยอัมพฤกษ์ถูกลูกคนโตทำร้าย-บังคับแบ่งมรดก

วันที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2555 เวลา 11:19 น.
 



           เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 25 ธ.ค.  ได้รับแจ้งจาก นางทองสุข เพ็งนาม อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 14 หมู่ 3 ต.แคนใหญ่ อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด ว่า ให้ช่วยตามหาลูกชายนายครรชิต วงศ์อินตา ที่หายตัวไป นานกว่า 2 ปี เนื่องจากตัวเองป่วยเส้นเลือดในสมองตีบ เป็นอัมพฤกษ์เดินไปมาไม่สะดวก อายุมากแล้ว ซ้ำถูกลูกชายคนโตซึ่งไม่ยอมทำงานรีดไถเงิน ขโมยเงิน หากไม่ได้ ขู่และตบตีเป็นประจำ วอนติดต่อกลับบ้านด่วน กลับมาเลี้ยงดู แก้ปัญหา และได้เห็นหน้าลูกก่อนตาย
 
           นางทองสุข กล่าวทั้งน้ำตาว่า ตนเป็นชาวบ้านตำบลแคนใหญ่ ได้แต่งงานกับสามี จนมีบุตรด้วยกัน 2 คน คือ นายสมจิต วงศ์อินตา อายุ 26 ปี และนายครรชิต วงศ์อินตา อายุ 24 ปี  ตนและสามี แยกทางเนื่องจากพิการ ทำให้ตนต้องเลี้ยงลูกคนเดียว จนกระทั่งลูกชายโตเป็นหนุ่มอยู่กับแม่ ไม่ยอมทำงาน ชอบรีดไถเงิน ขโมยเงิน หากไม่ได้ก็ขู่และตบตีเป็นประจำ ส่วนลูกชายคนเล็ก คือ นายครรชิต วงศ์อินตา  ได้เดินทางไปทำงานที่กรุงเทพฯ และแต่งงานกับสาวจังหวัดสุรินทร์ ส่งเงินมาให้ใช้จ่ายเป็นประจำเดือนละ 1,000 - 4,000 บาท ต่อมาทราบว่าได้ย้ายมาอยู่ที่บ้านเกิดภรรยาที่จังหวัดสุรินทร์ ทิ้งเบอร์โทรศัพท์ไว้ให้แต่ตนทำหายจึงติดต่อไม่ได้ ซ้ำลูกชายขาดการติดต่อหายไป 2 ปี แล้ว ปัจจุบันตนมีรายรับก็เพียงเงินคนพิการเดือนละ 500 บาทประทังชีวิตไปวันๆ 
 
          ปัจจุบันตนเดือดร้อนหนักถูกลูกชายคนโตทำร้ายร่างกาย รีดไถเงินและบังคับมอบมรดก คิดถึงนายครรชิต และลูกสะใภ้ อยากให้ติดต่อกลับมาด้วยว่าอยู่ที่ใด และกลับมาเลี้ยงดู อยู่ด้วยกัน และได้เห็นหน้าลูกก่อนตาย






เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน