ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




กาญจนบุรี-เด็ก14ขวบ ถูกรถตัดอ้อยบดสยอง

กาญจนบุรี-เด็ก14ขวบ ถูกรถตัดอ้อยบดสยอง 

วันที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2555 เวลา 20:00 น. 



          เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 25 ธ.ค. ร.ต.ต.อำนาจ จันทร์บุศย์ พนักงานสอบสวน สภ.ท่าเรือ อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี รับแจ้งมีคนงานถูกรถตัดอ้อยบดทับเสียชีวิต บริเวณไร่อ้อย ม.9 ต.ตะคร้ำเอน จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยพ.ต.อ.ฤทธิรงค์ กัลยาประสิทธิ์ ผกก.สภ.ท่าเรือ เจ้าหน้าที่มูลนิธิมิราเคิล ออฟ ไลฟ์ และแพทย์เวร ร.พ.ท่าเรือ 

         ที่เกิดเหตุพบรถตัดอ้อยขนาดใหญ่จอดอยู่ติดดงอ้อย มีชิ้นส่วนขาซ้ายมนุษย์ติดอยู่หน้ารถ สภาพถูกบดจนเละ ห่างไปประมาณ 200 เมตร พบชิ้นส่วนขาขวา ลำตัว และศีรษะ กองอยู่กับพื้น สภาพถูกบดละเอียดเช่นกัน เจ้าหน้าที่นำทั้งหมดไปตรวจพิสูจน์ที่โรงพยาบาล ต่อมาทราบชื่อเจ้าของร่างคือ ด.ช.วัชระ ชัยสิทธิ์ อายุ 14 ปี อยู่บ้านเลขที่ 400/47 ม.14 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น มีหน้าที่เป็นคนตัดอ้อยต้นที่ล้มออก เพื่อให้รถตัดอ้อยที่ขับตามหลังทำงานสะดวก 

         นายอาทิตย์ ธนานุภาพพันธุ์ อายุ 38 ปี เจ้าของไร่อ้อยกล่าวว่า เพิ่งรับคนงานจากจ.ขอนแก่นมา 5 คน โดยผู้ตายขอมาทำงานกับญาติด้วย ก่อนเกิดเหตุทราบเพียงว่าด.ช.วัชระมาทำหน้าที่ตามปกติ โดยมีนายไก่ ไม่ทราบชื่อจริงเป็นคนขับ หลังเกิดเหตุได้หลบหนีไป 

          ด้าน พ.ต.อ.ฤทธิรงค์กล่าวว่า เบื้องต้นสั่งการให้เร่งสอบสวนพยานที่คาดว่าจะเห็นเหตุการณ์ รวมทั้งญาติผู้ตายด้วย ส่วนคนขับรถรู้ตัวแล้วว่าเป็นใคร ส่วนจะตั้งใจทำร้ายหรือเป็นอุบัติเหตุจะติดตามตัวมาสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป






เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน