ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




ระยอง-รวบไอ้หื่นมอมเหล้าข่มขืนแหม่มเมืองเบียร์

ระยอง-รวบไอ้หื่นมอมเหล้าข่มขืนแหม่มเมืองเบียร์

วันพฤหัสบดีที่ 27 ธันวาคม 2555 เวลา 15:16 น.
  

 
 
 
          วันนี้ (27ธ.ค.) พ.ต.ท.ธีรพงศ์ ศรีตัมภวา สว.สส.สภ.บ้านกร่ำ จ.ระยอง  นำกำลังเข้าจับกุมนายสมชาย จำนงวารี อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 155 หมู่ 6 ต.แกลง อ.เมือง จ.ระยอง หลังจากที่ น.ส.เจนนี่ นักท่องเที่ยว สัญชาติเยอรมัน อายุ 22 ปี เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.สุภาพ นาคทอง พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ ว่า ถูกชายใช้นามแฝงคาวบอย ผิวดำ ผมยาว ขี่สามล้อพ่วงข้างติดเขาควาย หลอกให้ดื่มสุราขาวจนเมาหมดสติ ก่อนข่มขืนในกระท่อมร้างริมชายหาดหลังโรงแรมโนโวเทล หมู่ 3 ต.ชากพง อ.แกลง จ.ระยอง

          จากการสอบสวนนายสมชาย ให้การปฏิเสธตลอดทุกข้อกล่าวหา อ้างว่าผู้หญิงยินยอมมีเพศสัมพันธ์เองในกลางดึกวันคริสมาสต์ที่ผ่านมา โดยตนเองกับผู้เสียหายดื่มสุราจนมึนเมา ก่อนพากันไปนอนในกระท่อมร้าง จากนั้นได้มีเพศสัมพันธ์กันอย่างสมยอม 

           ขณะที่ พ.ต.ท.สุภาพ กล่าวว่า ผู้เสียหายได้พาร่างสะบักสะบอมเข้ามาแจ้งความจึงเป็นไปได้ว่าฝ่ายหญิงไม่ได้สมยอม และจากการสอบถามบรรดาผู้ประกอบการเรือเร็วบริเวณที่เกิดเหตุทราบว่า นายสมชายมีนิสัยชอบเอนเตอร์เทนสาวแหม่ม โดยนำรถสามล้อติดหัวเขาควายพาไปเที่ยวจุดต่างๆ จากนั้นจะให้ดื่มสุราจนเมาไม่ได้สติ แล้วพาเข้ากระท่อมร้าง แต่ไม่มีแหม่มคนไหนเข้ามาแจ้งความร้องทุกข์เอาเรื่อง

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหานายสมชาย ฐานข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นในภาวะไม่อาจขัดขืนได้ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.เจนนี่ได้เดินทางมาเป็นกรุ๊ปทัวร์และพักที่โรงแรมโนโวเทล กลางดึกได้เดินออกมาเดินเล่นริมชายหาดและมาพบกับนายสมชาย ที่กระท่อม ซึ่งนายสมชายได้ให้ดื่มสุราไทย จนหมดสติ ก่อนพาไปข่มขืน  เมื่อผู้เสียหายฟื้นคืนสติจึงได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ  และได้โทรศัพท์แจ้งบิดามารดาที่ประเทศเยอรมัน ซึ่งคาดว่าทางฝ่ายนักท่องเที่ยวรายนี่จะเดินทางมาประเทศไทย เพื่อติดตามคดีให้ถึงที่สุด

          ส่วนบรรยากาศริมชายหาดหลังโรงแรมโนโวเทล ซึ่งมีกลุ่มหมอนวดริมชายหาด และกลุ่มผู้ประกอบการเรือเร็วต่างวิพากวิจารณ์กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าทำให้เสียบรรยากาศการท่องเที่ยว และคงจะขาดรายได้ไปตามๆกัน 






เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน