ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




ยิงปืนขึ้นฟ้าตกใส่หลังคาบ้าน ตร.ระบุผิดกฎหมาย

ยิงปืนขึ้นฟ้าตกใส่หลังคาบ้าน ตร.ระบุผิดกฎหมาย

วันพฤหัสบดี ที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2556 

 

          จากที่ได้เกิดเหตุ ที่บ้านเลขที่ 195/2 ม.13 ต.รอบเวียง อ.เมืองเชียงราย ซึ่งบ้านของจ่าสิบเอก กมลชัย สุภาวรรณ อายุ 53 ปีอดีตข้าราชการทหาร ประจำค่ายเม็งรายมหาราชจังหวัดเชียงราย ที่มีลูกกระสุนปืนปริศนาตกใส่หลังคาบ้านถึง 2 นัด ในคืนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ซึ่งลูกกระสุนปืนได้ทะลุลงมาในห้องครัวและในห้องน้ำ และยังสามารถเก็บหัวกระสุนปืนได้ถึง 2 หัว เบื้องต้นคาดว่าหัวกระสุนทั้ง 2 น่าจะปเป็นขนาด .38 และ ขนาด 9 ม.ม. ซึ่งหมายความว่ายิงคนละสถานที่แถมยังตกทะลุหลังคาคนละจุด ซึ่งโชคดีที่คนในบ้านไม่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าว 

         ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเชียงราย ได้รับหัวกระสุนปืนทั้ง 2 นัดไว้ทำการตรวจสอบแล้ว และจะเข้าตรวจสอบพื้นที่ที่มีลูกกระสุนปืนตกลงมาทะลุหลังคาต่อไป เบื้องต้นจะหาวิถีกระสุนปืนว่ามาจากทิศใดและให้ทางชุดสืบสวนดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป เพราะอยากให้เป็นคดีตัวอย่างในการติดตามตัวคนที่ยิงปืน ซึ่งไม่ควรยิงปืนขึ้นฟ้าในทุกช่วงเทศกาลเพราะผิดกฎหมาย

          โดยจังหวัดเชียงราย พบผู้เสียหายจากการยิงปืนขึ้นฟ้าถึง 2 ครั้งแล้วในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้นรับปีใหม่ รายแรกถูกกระจกรถได้รับความเสียหายและรายต่อมาก็บ้านอดีตข้าราชการทหาร






เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน