ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




ขอนแก่น-จับกะเทยแสบ ใช้ยาทาหัวนม เหยื่อดูดจนหลับ ฉกทรัพย์

ขอนแก่น-จับกะเทยแสบ ใช้ยาทาหัวนม เหยื่อดูดจนหลับ ฉกทรัพย์

วันศุกร์ที่ 4 มกราคม 2556 เวลา 14:21 น.
     

          จากกรณีเมื่อกลางดึกวันที่ 5 ธ.ค.ที่ผ่านมานายอเล็กส์ซานเดอร์ มาตูซอร์ฟ อายุ 50 ปี นักธุรกิจชาวรัสเซีย ได้ซื้อบริการสาวประเภท 2 มาจากชายหาดจอมเทียน ซอยชัยพฤกษ์ เข้ามาร่วมหลับนอนกัน ภายในบ้านพักเลขที่ 88/112 หมู่บ้านคูณสุข 1 หมู่ 3 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ถูกมอมยาและโจรกรรมทรัพย์สินไปเป็นตู้เซฟนิรภัย ภายในมีเงินสดสกุลดอลล่าร์ จำนวน 50,000 ดอลลาร์ หรือประมาณ 1,500,000 บาท บัตรเอทีเอ็มธนาคารกรุงเทพ สาขาสัตหีบ และพัทยา ภายในบัตรมีเงิน 800,000 บาท โฉนดที่ดิน 2 ใบ พาสปอร์ต 1 เล่ม และรถเก๋ง โตโยต้า วีออส สีขาว ทะเบียน ขข-7443 ชลบุรีนั้น
 
          ล่าสุดวันนี้ ( 4 ธ.ค.) ที่สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พล.ต.ท.วินัย ทองสอง ผบช.ภ.2 พล.ต.ต.คัชชา ธาตุศาสตร์ ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.อ.ชนพัฒน์ นวลักษณ์ ผกก.สภ.สัตหีบ ร่วมกันติดตามจับกุมนายพิมชนก หรือประวัติ ศรีกุลดร อายุ 27 ปี สาวประเภท 2 ภูมิลำเนาเลขที่ 3 ม.8 ต.บ้านโคก อ.โคกโพธิ์ไชย จ.ขอนแก่น ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพัทยา คดีลักทรัพย์ในเคหะสถานในเวลากลางคืน พร้อมของกลางรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีขาว ทะเบียน ขข-7443 ชลบุรี
 
          พล.ต.ท.วินัย เปิดเผยว่า ในคดีชาวต่างชาติรัสเซีย ถูกสาวประเภท 2 ซึ่งเป็นคนไทยมอมยา มีพฤติกรรมใช้ยานอนหลับชนิดรุนแรงทาที่หัวนม ก่อนให้ผู้ร่วมหลับนอนดูดจนหลับไปอย่างไม่รู้ตัว และกวาดทรัพย์สินหลบหนี ซึ่งเหตุดังกล่าว ได้สร้างภาพลักษณ์ที่เสื่อมเสียด้านการท่องเที่ยวให้กับประเทศไทยอย่างมาก หลังเกิดเหตุได้สั่งการให้ ผกก.สภ.สัตหีบ เจ้าของพื้นที่เร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้โดยเร็ว เพื่อกู้ภาพลักษณ์กลับคืน โดยแนวทางการสืบสวนได้ทำการติดตามหารถยนต์ที่ถูกโจรกรรมไป จนพบถูกจอดทิ้งไว้บริเวณถนนเลียบชายหาดจอมเทียน ซอย 8 จึงแจ้งเจ้าหน้าที่วิทยาการจากกองพิสูจน์หลักฐานภาค 2 เจ้าตรวจพิสูจน์ พบกล้องวงจรปิดที่ถูกติดตั้งไว้ในตัวรถ สามารถบันทึกภาพใบหน้าของผู้ต้องหาไว้ได้อย่างชัดเจน จึงหาเบาะแสจนทราบตัวคนร้ายคือ นายประวัติและได้ทำการเปลี่ยนชื่อเป็น นายพิมชนกเพื่อปิดบังไม่ให้ตามตัวพบ ก่อนหนีไปกบดายอยู่ที่บ้านเกิดจังหวัดขอนแก่น จึงได้นำกำลังเข้าจักกุมตัวพร้อมของกลางไว้ได้
 
            จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ เป็นคนลงมือลักทรัพย์จริง แต่ให้การปฏิเสธการมอมยา โดยอ้างว่า เจ้าทุกข์ดื่มเหล้าวอดก้าเมาจนหลับไปเอง ส่วนในตู้เซฟที่มีการระบุว่า มีเงินเกือบ 2 ล้านบาทนั้นยอมรับไม่เป็นความจริง หลังใช้แก๊สตัดออกพบภายในมีเงินสกุลดอลล่าร์ใบละ 100 ดอลล่าร์ จำนวน 15 ใบ หรือเป็นเงินไทยประมาณ 45,000 บาท และโฉนดที่ดินเท่านั้น เบื้องต้น ได้นำเงินทั้งหมดไปทำศัลยกรรมทำเต้านม ให้มีขนาดใหญ่จากเดิม ที่โรงพยาบาลศัลยกรรมชื่อดังแห่งหนึ่ง พื้นที่กรุงเทพมหานคร เพราะใฝ่ฝันอยากสวยเหมือนผู้หญิงตั้งแต่ยังเล็ก จึงคิดสั้นด้วยการลักทรัพย์หาเงินทำนมดังกล่าว. 
   






เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน