ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




ปราจีนบุรี-แฟนตายพร้อมรถยนต์คันแรก

ปราจีนบุรี-แฟนตายพร้อมรถยนต์คันแรก

วันจันทร์ที่ 7 มกราคม พ.ศ.2556


 

            เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 6 ม.ค.56 มีรายงานว่า ร.ต.อ.ชัชวาล แสงสุวรรณ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนกับรถอีแต๋น มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 1 ราย ที่บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 34 ถนนโคกขวาง-ศรีมโหสถ หมู่ที่ 6 ตำบลหัวหว้า อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี หลังรับแจ้งได้เดินทางไปตรวจสอบ

            ที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งมิตซูบิชิ มิราจ สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ซึ่งเป็นรถในโครงการรถคันแรก ตกอยู่ข้างทาง สภาพรถด้านหน้าซ้ายพังยับเยิน จากการตรวจสอบในตัวรถพบศพ นายณัฐพล วรรณพัฒน์ อายุ 30 ปี เสียชีวิตอยู่เบาะที่นั่งด้านหน้าข้างคนขับ และพบนางสาวพรรณธิดา เมฆพรประเสริฐ อายุ 25 ปี แฟนสาวของผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นคนขับยืนร้องไห้อยู่ในที่เกิดเหตุ ซึ่งยังอยู่ในอาการหวาดผวาตกใจในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยร่วมกตัญญู ได้นำเครื่องตัดถ่างช่วยกันงัดประตูและสามารถนำศพนายณัฐพลออกมาจากรถ และนำส่งโรงพยาบาลศรีมหาโพธิ  

            จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า น.ส.พรรณธิดาพร้อมนายณัฐพลแฟนหนุ่ม ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ฝึกอบรมของโรงงาน HGST เขตอุตสาหกรรม 304 อำเภอศรีมหาโพธิ ได้ขับรถมาจากอำเภอพนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา เพื่อเดินทางกลับโรงงาน โดยมีนางสาวพรรณธิดาเป็นคนขับ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ มีรถอีแต๋นบรรทุกไม้มาเต็มคันวิ่งอยู่ด้านหน้า นางสาวพรรณธิดามองไม่เห็น เนื่องจากรถอีแต๋นไม่มีไฟท้ายและเป็นที่มืด นางสาวพรรณธิดาจึงขับรถชนท้ายอีแต๋นเข้าเต็มแรง ทำให้รถเก๋งกระเด็นตกลงข้างทางไปชนติดอยู่กับต้นไม้ข้างทาง เป็นเหตุให้แฟนหนุ่มเสียชีวิตอยู่ภายในตัวรถ






เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน