ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




ปทุมธานี-เก๋งลากศพ 100 เมตร

ปทุมธานี-เก๋งลากศพ 100 เมตร

วันพฤหัสบดีที่ 10 มกราคม 2556 เวลา 02:20 น.
    

รถเก๋งขับเข้าโค้งจะกลับบ้านพบชายนอนกลางถนน หลบไม่พ้นทับร่างจนติดใต้ท้องรถลากไปไกลกว่า100เมตร 
             เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 9 มกราคม 2556  ร.ต.ต.ประมาณ  ยวนยี ร้อยเวรสอบสวนสภ.ปากคลองรังสิต รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์นั่งส่วนบุคคลชนคนมีผู้เสียชีวิตจุดเกิดเหตุอยู่บนถนนซ่อมสร้างมุ่งหน้าเข้าปทุมธานีก่อนขึ้นสะพานปทุมธานี2 หน้ามูลนิธิแสงพระธรรม หมู่ที่5 ต.บ้านใหม่ อ.เมือง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงประสานงานอาสาสมัครป่อเต็กตึ๊ง พร้อมแพทย์เวร รพ.ตำรวจ รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ
 
             ที่เกิดเหตุบริเวณช่องทางด้านซ้ายสุดขามุ่งหน้าเข้าปทุมธานีพบรถยนต์นั่งส่วนบุคคลยี่ห้อนิสสันรุ่นทิด้า สีดำหมายเลขทะเบียนชฮ-9855 กทม.จอดอยู่ริมทางด้านบริเวณกันชนหน้ารถด้านล่างมีร่องรอยการชนจนแผ่นป้ายทะเบียนหล่นอยู่กลางถนน ใต้ท้องรถพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชายไทยไม่ทราบชื่ออายุประมาณ30-40ปีผิวดำแดง สวมเสื้อคอกลมสีม่วงกางเกงยีนขายาวสีน้ำเงิน ติดอยู่ใต้ท้องรถ หน่วยกู้ภัยต้องประสานรถยกเข้ามาทำการยกรถเพื่อเคลื่อนย้ายผู้เสียชีวิตออกมาตรวจสอบ  

              จากการตรวจค้นภายในตัวผู้ตายไม่พบเอกสารใดๆที่ทางราชการออกให้ ใกล้กันพบ นายแสงทอง   ยิ้มลำใย อายุ 40ปี อยู่บ้านเลขที่ 40/1หมู่ที่6 ต.สะแกราบ อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี เจ้าของรถยนต์ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่
 
               นายแสงทอง   ยิ้มลำใย ผู้ขับขี่รถยนต์คันเกิดเหตุให้การว่า ตนพร้อมด้วยญาติกำลังเดินทางกลับบ้านพักเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งและเป็นที่มืดไม่มีไฟฟ้าส่องสว่างฝั่งตรงข้ามตลาดปู่โพธิ์ตนได้ขับรถมาเลนกลางของช่องทางการจราจร3ช่องทาง เมื่อหลุดโค้งมาก็พบมีคนนอนอยู่กลางถนนโดยไม่ทราบเลยว่าเสียชีวิตแล้วหรือไม่ซึ่งตนไม่สามารถหลบได้ทันเพราะมีรถยนต์ขับขนาบข้างกันมาจึงทำให้รถยนต์ของตนชนเข้ากับคนที่นอนอยู่กลางถนนจนศพติดใต้ท้องรถลากไปไกลกว่า100เมตร หลังจากนั้นจึงหยุดรถและโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ
 
               ทางด้านร.ต.ต.ประมาณ  ยวนยี ร้อยเวรสอบสวนสภ.ปากคลองรังสิต เผยเบื้องต้นจากการตรวจสอบไม่พบเอกสารใดๆติดตัว  จากการสอบถามประชาชนใกล้เคียงไม่เคยมีใครพบเห็นผู้ตายซึ่งก็อาจจะเป็นไปได้ว่าผู้ตายอาจจะโดยสารมากับรถยนต์เมื่อมาถึงทางโค้งแล้วเกิดพลัดตกมาอยู่กลางถนนก็เป็นไปได้ ซึ่งจะได้ทำการสอบสวนพยานผู้เห็นเหตุการณ์เพื่อขยายผลต่อไป. 






เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน